Phim Ảnh

Dù bận bịu Han Ji Min vẫn đến cổ vũ Park Hyung Sik, K-net ngọt ngào gọi 2 tiếng 'chị dâu'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cặp chị em "tin đồn" Han Ji Min và Park Hyung Sik một lần nữa lại khiến người hâm mộ và cư dân mạng ngỡ ngàng với cử chỉ thân mật.

Vào chiều ngày 14/05, Han Ji Min đã đăng tải ảnh chụp cùng Park Hyung Sik lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “Phim điện ảnh #Jurors. Thật tuyệt vời!”. Trong ảnh, hai diễn viên tạo dáng gần gũi thân thiết, bắn tim, nở nụ cười rạng rỡ nhìn thẳng vào ống kính. Vẻ đẹp trẻ trung của Han Ji Min bỗng quyến rũ hơn khi ở cạnh Hyung Sik và thậm chí anh còn khoác vai “nooan”. Theo đó, họ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bầu không khí trở nên ấm áp hơn, nhiều người người mến mộ mối quan hệ của các diễn viên, trong lúc bận bịu đóng phim Spring Night đài MBC, Han Ji Min vẫn dành thời gian đến buổi công chiếu phim để cổ vũ và ủng hộ cho cậu em của mình.

Xem thêm: Lee Sang Yeob - Moon Ga Young nói gì về teaser của Han Ji Min - Jung Hae In trong phim mới?

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng: “Chị ấy đến thăm Hyung Sik ngay cả khi bận rộn”, “Không…chuyện gì thế, sao anh ấy lại đặt tay lên vai Ji Min”, “Chị Ji Min đỉnh thật…mà phim Junors cũng rất hay..Họ đều là hai diễn viên mà tôi yêu thích ♥”, “Chị ơi, chị nghĩ gì nếu làm chị dâu của bọn em ❤❤”, “ㅠㅠㅠ Daebak”, “Có vẻ như hai người thích nhau lắm ~^^, Trông rất đẹp đôi. Có cảm giác tốt thật”. “Vâng tình yêu không phân biệt tuổi tác”, “Không phải anh ấy nói, nếu yêu, tuổi tác không thành vấn đề sao”. “Ôi không phải trông có tướng phu thê sao??”

Được biết, trong chương trình truyền hình My Ugly Duckling đài SBS, Park Hyung Sik tiết lộ rằng anh ấy bị thu hút bởi phụ nữ lớn tuổi. Về giới hạn tuổi tác thì chỉ cần trẻ hơn mẹ cậu ấy: “Em thích chị ấy trẻ hơn mẹ của em. Nếu em thực sự yêu ai đó, thì tuổi tác không thành vấn đề”. Sau khi chương trình phát sóng, câutrả lời của nam diễn viên đã trở thành tâm điểm, chủ đề nóng trên mạng xã hội. Hầu hết khán giả Hàn nói rằng người Park Hyung Sik đang đề cập đến là Han Ji Min.

Xem thêm: K-net nghi Park Hyung Sik có tình cảm với Han Ji Min khi tuyên bố: 'Nếu yêu, tuổi tác không thành vấn đề'

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất