Phim Ảnh

Goo Hye Sun từng từ chối yêu Ahn Jae Hyun, phản ứng ra sao khi chồng đóng phim lãng mạn với Oh Yeon Seo?

Theo Soompi
Chia sẻ

Goo Hye Sun chia sẻ những câu chuyện từ việc hẹn hò Ahn Jae Hyun và những suy nghĩ khi xem anh ấy phát triển như một diễn viên đang nổi.

Vào ngày 20/07, Star Today đã công bố cuộc phỏng vấn của mình với Goo Hye Sun trong quá trình tham gia quảng bá cho cuốn tiểu thuyết mới mang tên Tears Are Heart-Shaped (Nước mắt hình trái tim), nội dung kể về tình yêu và các mối quan hệ yêu đương.

Nàng cỏ thành thật chia sẻ: “Ahn Jae Hyun biết tất cả về các mối quan hệ trong quá khứ của tôi. Chúng tôi biết tất cả về nhau. Chồng tôi nói rằng anh ấy cũng từng đã làm những việc như chờ đợi ai đó bên ngoài cửa hoặc ngủ trên cầu thang của ga tàu điện ngầm vì bỏ lỡ chuyến tàu cuối cùng. Anh ấy nói mình cũng có những trải nghiệm tương tự, và chúng tôi kể cho nhau nghe về câu chuyện trải nghiệm đó”.

Mặc dù cuốn tiểu thuyết có nội dung hư cấu, nhưng Goo Hye Sun đã mô tả nó như một tác phẩm tự truyện, gọi mời người đọc vào những việc làm và suy nghĩ trong quá khứ của cô.

Khi được hỏi về phản ứng Ahn Jae Hyun với cuốn sách, Goo Hye Sun trả lời: “Ahn Jae Hyun nói rằng nó là độc nhất. Các nhân vật rất độc đáo đến nỗi nó không giống như một cuốn tiểu thuyết và mang cảm giác như thể anh ấy đã xem một bộ phim độc lập. Tôi cảm thấy biết ơn vì chồng tôi rất bình tĩnh khi cô gái mà anh đã kết hôn đang phát hành một cuốn tiểu thuyết lãng mạn. Hầu hết mọi người sẽ không thích nó, vì vậy tôi rất lấy lòng cảm ơn”.

Nữ diễn viên tiếp tục: “Nhưng mà tôi cũng đã rất bình tĩnh lắng nghe những câu chuyện của chồng tôi. Bình tĩnh lắng nghe những câu chuyện tình yêu của anh ấy, và cả hai cùng đọc những bức thư tình của anh. Lúc đầu tôi cảm thấy khó chịu, nhưng anh ấy nói mình đã giữ chúng để cho tôi xem. Trong khi đọc bức thư chồng tôi viết cho bạn gái cũ từ trước khi cưới, tôi đã nghĩ: 'À…hóa ra chúng tôi đều giống nhau'”.

Sau đó, Goo Hye Sun đã trao đổi về việc hẹn hò với Ahn Jae Hyun. Cô ấy ngại ngùng cười e thẹn chia sẻ: “Khi hẹn hò với Ahn Jae Hyun, tôi đã nghĩ rằng mình đã gặp một người mà tôi không thể xử lý. Tôi nghĩ, 'Anh ấy độc đáo hơn mình' và 'Anh ấy khác thường hơn mình'”.

Cặp đôi gặp nhau khi quay bộ phim truyền hình Blood đài KBS năm 2015. Cô tiết lộ: “Có một thời gian tôi mệt mỏi với chuyện hẹn hò và không muốn gặp ai nữa. Tôi đã kiệt sức vì chia tay, cảm thấy như mình đang bị hủy diệt. Giống như tôi đang lạm dụng chính mình nên tôi đã tự hứa với bản thân rằng sẽ không hẹn hò trong một thời gian. Sau khi một khoảng thời gian trôi qua, tôi cảm thấy như mình đã lấy lại được sự yên bình, và rồi có một chàng trai trẻ cứ nhìn tôi. Tôi nghĩ, 'Cái gì đây?'”.

Goo Hye Sun nói: “Lúc đầu tôi cố tránh né Ahn Jae Hyun. Tôi đã cố gắng ngăn chặn cảm xúc của mình, nhưng nó đã không diễn ra như những gì tôi mong muốn. Khi hẹn hò với Ahn Jae Hyun, anh ấy như một đứa trẻ sơ sinh chưa được thế giới biết đến. Tôi thích cách mà anh ấy thể hiện sự trong sáng và ngây thơ. Nhưng mà…bây giờ anh ấy đã bị 'nhiễm độc' rồi”.

Nữ diễn viên đã chia sẻ suy nghĩ của mình khi nhìn thấy sự tiến triển trong sự nghiệp của Ahn Jae Hyun từ một diễn viên tân binh để thành một ngôi sao đang phát triển. Cô ấy giải thích: “Anh ấy kết hôn với tôi khi vẫn là một diễn viên tân binh, vì vậy mọi người gọi anh ấy là 'chồng của Goo Hye Sun'. Tôi cảm thấy thực sự xin lỗi về điều đó. Nhưng tôi rất vui vì giờ đây anh ấy đang phát triển thành 'Ahn Jae Hyun'.

Anh ấy sẽ đóng vai chính trong một dự án phim hài lãng mạn, và tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc. Trong những ngày vừa qua, anh ấy đã rất vui vẻ”. Được biết, Ah Jae Hyun đã được xác nhận sẽ tham gia bộ phim truyền hình mới của đài MBC - People with Flaw, hợp tác cùng Oh Yeon Seo.

Oh Yeon Seo.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất