Phim Ảnh

Giữa tin đồn rời SM, phải chăng D.O. (EXO) muốn phát triển sự nghiệp diễn xuất?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Làng giải trí và người hâm mộ châu Á xôn xao sau thông tin D.O. sẽ không gia hạn hợp với công ty quản lý SM Entertainment.

Theo một nguồn tin độc quyền từ 아시아경제 vào sáng ngày 13/03, gần đây, ca sĩ kiêm diễn viên D.O. (Do Kyung Soo) đã thảo luận với SM Entertainment về việc gia hạn hợp đồng nhưng anh không tiếp tục. Một đại diện trong ngành cho biết: “Các thành viên EXO ngoại trừ Do Kyung Soo đã đồng ý gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, nam ngôi sao cuối cùng đã quyết định không tiếp tục với SM sau nhiều suy ngẫm về hợp đồng của mình”.

Trước báo cáo này, đại diện của SM Entertainment chính thức lên tiếng tuyên bố: “Báo cáo này hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra một tuyên bố chính thức”. Một đại diện khác nhận xét: “Vẫn còn rất nhiều thời gian trước khi hợp đồng EXO hết hạn”.

Như các bạn đã biết, SM Entertainment là một trong ba công ty giải trí lớn hàng đầu Hàn Quốc. Tuy nhiên, nó chỉ đúng nếu xét dưới góc độ đào tạo, phát triển sự nghiệp ca hát mà thôi. Nếu D.O. muốn phát triển sự nghiệp solo vẫn ổn, được giúp đỡ toàn bộ và sẽ có cơ hội lớn nếu ra mắt. Như vậy, anh ấy không nhất thiết phải rời công ty làm gì, có thể nam ngôi sao muốn trở thành diễn viên thực lực thỏa sức thể hiện đam mê.

Nếu theo dõi K-biz, hẳn chúng ta hiểu rõ rằng ca sĩ thần tượng chỉ là một điểm khởi đầu để họ có thể lấn bước sang làm diễn viên. Nói về diễn xuất, Do Kyung Soo đã góp mặt vào không ít tác phẩm phim truyền hình lẫn điện ảnh và đã nhận được một số chiến tích với giải thưởng danh giá.

Anh xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng như Xin chào quái vật, Lang quân 100 ngày, Thử thách thần chết, Anh tôi vô số tội, Chỉ có thể là yêu, Swing Kids,...theo như thông báo từ nhà sản xuất, ngôi sao 26 tuổi sẽ chắc chắn có mặt trong phần 3 của siêu phẩm Thử thách thần chết, ra mắt năm 2020.

Dường như nhóm nhạc K-POP nào cũng có ít nhất một thành viên tham gia diễn xuất. Giống như EXO, ngoài D.O. thì các thành viên khác có góp mặt trong phim truyền hình như Sehun, Kai, Baekhyun, Chanyeol,…tuy nhiên diễn xuất của họ vẫn chưa nổi bật như Do Kyung Soo.

Để phát triển diễn xuất, có chỗ dựa vững chắc, học tập được nhiều kinh nghiệm từ việc đầu tiên cần làm là họ phải ký hợp đồng với công ty chuyên quản lý diễn viên như Namoo Actors, Artis Company, HB Entertainment, BH Entertainment, Saram Entertainment, CJeS Entertainment, Huayi Brother, KeyEast / Content Y, Blossom Entertainment….và nhiều công ty khác.

Dĩ nhiên ở thời điểm hiện tại, SM Entertainment đã bác bỏ chuyện D.O không tái ký hợp đồng, nhưng nếu trong tương lai nam ca sĩ vẫn muốn “dứt áo ra đi” để tập trung vào sự nghiệp diễn viên thì có thể cân nhắc đầu quân cho một trong những công ty vừa kể trên.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất