Phim Ảnh

Đề cử 'Giải thưởng thường niên TVB 2019': Huệ Anh Hồng - Lý Thi Hoa tranh Thị hậu, Mã Quốc Minh có nhận được giải Thị đế?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Giải thưởng thường niên TVB 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 12/01/2020 tại phim trường Tướng Quân Áo.

Theo truyền thông Hong Kong, Giải thưởng thường niên TVB 2019 sẽ được tổ chức tại phim trường Tướng Quân Áo vào ngày 12/01/2020 (Chủ Nhật). Sự kiện này diễn ra để biểu dương sự cố gắng của tất cả nhân viên hậu đài và diễn viên trong một năm qua, ngoài mảng diễn xuất còn có những chương trình nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Tối hôm đó sẽ phát nhiều giải thưởng, trong đó bao gồm bảng “toàn dân cùng hội ủy viên TVB bỏ phiếu” có 7 hạng mục như: “Nam chính xuất sắc”, “Nữ chính xuất sắc”, “Bộ phim xuất sắc”, “Nhân vật nam được yêu thích nhất”, “Nhân vật nữ được yêu thích nhất”, “OST được yêu thích nhất” “Cặp đôi dẫn chương trình được yêu thích nhất”.

Ngoài ra còn có 6 hạng mục khác thuộc bảng “nhóm hội ủy viên TVB cùng toàn thể nhân viên bỏ phiếu”: “Nam phụ xuất sắc nhất”, “Nữ phụ xuất sắc nhất”, “Nam diễn viên tiến bộ vượt bậc”, “Nữ diễn viên tiến bộ vượt bậc”.

Xem thêm: 'Hương mật tựa sương khói' phần 2: Lâm Duẫn sẽ thay thế Dương Tử đóng vai nữ chính?

Mã Quốc Minh chắc chắn là nam diễn viên nhận được thứ hạng được nhiều người yêu thích nhất vì sự ủng hộ phía sau khá hùng hậu. Mã Quốc Minh đã mấy năm được ẵm giải Thị đế và nhận giải “Nhân vật nam được yêu thích nhất” trong hai năm liên tục.

Mã Quốc Minh đã có biểu hiện rất tốt trong Người hùng blouse trắng, chính vì vậy lý do này nên nhiều người mong nam diễn viên họ Mã sẽ là người nhận giải Thị đế 2019.

Xem thêm: Nữ diễn viên trong phim truyền hình 2019: Dương Tử 'thắng đậm' nhờ Đồng Niên, Angelababy diễn xuất tiến bộ trong 'Người bạn thật sự của tôi'

Ngoài ra còn có một người “tranh đấu” với Mã Quốc Minh không ai khác đó chính là Vương Hạo Tín - người được TVB hết lòng nâng đỡ trong năm 2019. Vương Hạo Tín đã có phần diễn xuất trong phim khánh đài năm năm liên tục.

Tuy có một lượng lớn cảnh phim hành động trong Giải quyết sư nhưng vì vấn đề kịch bản nên diễn xuất của Vương Hạo Tín không mấy xuất sắc.

Viên Vỹ Hào là một tuyển thủ khá mạnh trong trận “thi đấu” này. Viên Vỹ Hào vì bộ phim Cảnh sát thép mà liều mình giảm cân, ép cân và thậm chí còn nhận được lời khen thưởng đến từ tiền bối Huệ Anh Hồng.

Và không thể không nhắc đến một chú ngựa đen khác đó chính là Trần Sơn Thông. Diễn xuất của Trần Sơn Thông trong Tòa nhà Kim Tiêu được đánh giá khá cao và được nói là tinh thâm. Chính vì vậy Trần Sơn Thông đã nhận được không ít sự cổ vũ từ khán giả.

Đường Thi Vịnh vào năm 2017 đã đoạt giải Thị hậu nhờ bộ phim Binh đoàn phái yếu. Năm nay, Đường Thi Vịnh cũng có cơ hội đoạt giải Thị hậu nhờ vào hai bộ phim là Người hùng blouse trắngGiải quyết sư.

Lý Thi Hoa đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả trong bộ phim Tòa nhà Kim Tiêu. Nhưng đáng tiếc là Lý Thi Hoa hiện đã đầu quân cho một công ty Hollywood khác nên không biết cô có hội tranh giành giải thưởng Thị hậu hay không.

Diễn xuất của Huệ Anh Hồng được đánh giá cao qua bộ phim Cảnh sát thép nên cơ hội để nữ diễn viên đạt được giải Thị hậu là khá cao. Cách đây vài hôm, Huệ Anh Hồng còn nhận giải thưởng Hoa Đỉnh lần thứ 26 ở hạng mục “Nữ chính xuất sắc trong phim truyền hình”.

Danh sách đề cử bộ phim xuất sắc nhất: Người vợ đa công năng, Truy tìm nàng giọng cao, Giải quyết sư, Người hùng blouse trắng, Cảnh sát thép, Tòa nhà Kim Tiêu.

Danh sách đề cử nam phụ xuất sắc: Châu Gia Lạc, Trương Cảnh Thuần, Ngô Vỹ Hào, Từ Vinh, Hứa Thiệu Hùng, Trương Đạt Luân, Tưởng Chí Quang, Hà Quảng Bái, Khương Đại Vệ, Vi Gia Hùng, Ngô Nghiệp Khôn,….

Danh sách đề cử nữ phụ xuất sắc: Tô Vận Tư, Vương Tử Hàm, Trần Oánh, Giang Gia Mẫn, Chu Trí Hiền, Thang Doanh Doanh, Từ Tư Đình, Tương Gia Mân, Cung Gia Hân, Lâm Khải Ân, Diêu Gia Ni, Đàm Khải Kỳ, Cao Hải Ninh,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất