Phim Ảnh

'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên' đã qua lâu nhưng fan của Dương Dương, Trịnh Sảng vẫn xé nhau vì phiên vị

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dù Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã phát sóng khá lâu nhưng người hâm mộ của Dương Dương và Trịnh Sảng vẫn "đấu kiếm" với nhau quyết liệt.

Dương Dương trở nên nổi tiếng hơn khi thủ vai nam chính trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Trong mùa hè năm nay, Dương Dương đảm nhận vai Diệp Tu, một game thủ nổi danh trong giới của phim Toàn chức cao thủ. Tuy không quá nổi bật như Trần tình lệnh của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác nhưng qua đây Dương Dương làm cho những khán giả khó tính công nhận kỹ năng diễn xuất của bản thân.

Xem thêm: Những bộ phim đang đợi ra mắt của tiểu sinh lưu lượng (P1): Bạn mong chờ Dương Dương hay Tiêu Chiến?

Trịnh Sảng cũng nhờ vào Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đóng cặp với Dương Dương mà tạo dựng được tên tuổi như ngày hôm nay. Trịnh Sảng sau đó càng nổi danh hơn khi đảm nhận vai diễn trong Cổ kiếm kỳ đàm và tích cực tham gia chương trình tống nghệ.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã phát sóng từ năm 2016, tính đến nay đã 3 năm nhưng người hâm mộ của hai nhà vẫn có thể “khai chiến” với nhau trên mạng xã hội. Người hâm mộ của Dương Dương đẩy ra khá nhiều chứng cứ để chứng minh Dương Dương xứng đáng có được nhất phiên, còn người hâm mộ Trịnh Sảng nói cô là người ở vị trí đó. Bên người hâm mộ đưa bài chứng minh: Phía nhà sản xuất thông báo Dương Dương nhất phiên, công ty sản xuất, đài truyền hình, trong lúc phát sóng,… đều cho anh chàng nhất phiên, ngay cả Youku cũng thông báo Dương Dương là nhất phiên.

Phiên vị là thứ tự xuất hiện tên diễn viên trên poster, trong loạt hoạt động quảng bá và ở phần giới thiệu diễn viên đầu phim. Nhất phiên dùng để chỉ diễn viên có vị trí cao nhất trong dàn diễn viên.

Youku

Đài Đông Phương

Đài Giang Tô

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bắt đầu từ một câu chuyện tình yêu trên mạng. Sau khi “ly hôn” (trong trò chơi) với Chân Thủy Vô Hương - một cao thủ của game Giang Hồ Mộng Du, Bối Vi Vi (Trịnh Sảng) - hoa khôi khoa Công nghệ thông tin trường Đại học nổi tiếng A. Với nickname là Lô Vĩ Vi Vi đã “tái hôn” với Đại thần Nhất Tiếu Nại Hà (Dương Dương) - đệ nhất cao thủ trong game.

Xem thêm: Ai nói Vương Nhất Bác là người lạnh lùng - Nhìn xem anh chàng mỉm cười rạng rỡ khi chụp cùng fan Thái đây này!
 

Không ngờ khi hai người quyết định gặp mặt nhau ngoài đời, đệ nhất cao thủ Nhất Tiếu Nại Hà lại là Tiêu Nại - chàng trai đẳng cấp cao nhất của trường đại học Trùng Khánh mà biết bao cô gái ngưỡng mộ yêu thầm. Từ đó Vi Vi và Tiêu Nại bắt đầu một chuyện tình ngoài đời, không chỉ là cuộc “hôn nhân ảo trong game”. Từ khi quen biết đến khi yêu nhau, chuyện tình cảm của hai người không hề có thăng trầm sóng gió, chỉ tích lũy lại từng chút từng chút một, nhưng thấm sâu vào tận đáy lòng.

Theo bạn, Dương Dương và Trịnh Sảng, ai xứng đáng là nhất phiên?

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất