Phim Ảnh

Đường Yên mang giày cao gót, mặc váy dài ôm người phá bỏ tin đồn mang thai

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 12/7, Đường Yên đã đăng hai tấm ảnh xinh tươi mới nhất. Trong ảnh, Đường Yên thân mặc váy dài màu sáng, lộ ra hai chân dài, chân mang giày cao gót, phong thái cực tốt, lập tức đánh bay tin đồn mang thai.

Ngày 12/7, Đường Yên đã đăng hai tấm ảnh mới nhất của mình lên Weibo. Trong ảnh, Đường Yên cho thấy được đôi chân dài đáng ngưỡng mộ, đâu đó có sự gợi cảm, chân mang đôi giày cao gót với bộ váy ôm đã nhanh chóng đập tan tin đồn mang thai. Rất nhiều cư dân mạng sau khi nhìn thấy đã tấm tắc khen ngợi: “Rất đẹp”, “Thật sự là đẹp hết phần người ta”, “Đường Đường xinh quá nè”,…

Xem thêm: 'Người yêu cũ nhà người ta': Mã Quốc Minh bảo vệ Huỳnh Tâm Dĩnh, Tiết Giai Ngưng không lợi dụng sự nổi tiếng của Hồ Ca

Được biết, trước đó không bao lâu, có truyền thông đã chụp được hình ảnh của Đường Yên khi đi ăn với bạn bè, bụng nhỏ có tí to rõ rệt hay trên phim trường đều thấy được vòng eo to hơn bình thường.

Xem thêm: 'Mulan' bản live-action 2020 sẽ không được chuyển thể thành phim ca nhạc và đây là lý do

Thậm chí đi đến đâu cũng cần chồng và quản lý đỡ đi, hay khi lên xe cô rất cẩn thận bảo vệ cái bụng của mình nên đã làm nhiều người đồn đoán cô mang thai và gửi lời chúc mừng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất