Phim Ảnh

Đường Yên, La Tấn kết hôn và đây là hai người đàn ông được gọi tên nhiều nhất

Lin Lee
Chia sẻ

Sau nhiều đồn đoán thì cuối cùng Đường Yên và La Tấn đã chính thức về một nhà. Ngoài chính chủ đang được mọi người bàn tán thì cũng có hai người đàn ông được nhắc nhiều đến lúc này.

Từ weibo chính chủ của hai diễn viên Đường Yên La Tấn đã chính thức thông báo đến người hâm mộ rằng hai người đã về chung một nhà. Nhanh chóng từ khóa Đường Yên, La Tấn kết hôn nhảy lên top tìm kiếm thực và trở thành cụm từ hot nhất. Trên weibo của mình Đường Yên chia sẻ những bức ảnh cưới ngọt ngào kèm lời nhắn: “Cô dâu chính là tôi”. Sau đó nam diễn viên La Tấn cũng chia sẻ lại bài viết của “bà xã” kèm lời nhắn “tình” không kém cạnh: “Chú rể chính là tôi đây”.

Đường Yên, La Tấn chính thức kết hôn.

Sau tất cả cặp đôi đã có một cái kết thật đẹp.

Vậy là sau bao nhiêu tin đồn đón về cặp đôi thì cuối cùng họ cũng chính thức về một nhà. Ngoài hai nhân vật chính thì có hai người đàn ông cũng được dân cư mạng nhắc đến nhiều nhất hôm nay. Đó không ai khác chính là nam diễn viên Hồ CaKhưu Trạch.

Hồ Ca là người bạn diễn thân thiết của Đường Yên nhiều năm liền. Cả hai hợp tác lần đầu trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Sau đó bộ đôi liên tục hợp tác với nhau qua nhiều dự án như Mộng Ảo Tru Tiên, Cao Thủ Như Lâm, Hiên Viên Kiếm. Việc Đường Yên báo hỷ khiến weibo của Hồ Ca cũng bị “thất thủ” đã không còn là một điều ngẫu nhiên. Bởi lẽ, dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 một thời đều đã yên bề gia thất riêng chỉ một mình “lão” Hồ vẫn độc thân vui tính. Mỗi khi có sao hoa ngữ nào đó thân thiết với Hồ Ca công khai hẹn hò hay kết hôn thì người hâm mộ đều réo tên anh khắp mọi mặt trận như một lời nhắc nhở anh chàng hãy mau mau kết hôn. Quả thực Hồ Ca rất được người hôm mộ yêu mến và lo lắng.

Dàn Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 đã yên bề gia thất chỉ còn mỗi Hồ Ca.

“Lão” Hồ à mau mau kết hôn nào.

Người đàn ông thứ hai cũng được bàn tán đến nhiều nhất lúc này có lẽ là Khưu Trạch, người yêu cũ của nữ diễn viên. Cả hai yêu nhau ở thời điểm Đường Yên chỉ mới bước vào nghề và chưa có nhiều thành công nổi trội. Từng là một cặp đôi đẹp được nhiều người yêu mến nhưng sự lạnh nhạt, hời hợt của Khưu Trạch khiến cuộc tình nhanh chóng đi đến hồi kết. Tình cảm chân thành mà Đường Yên dành cho nam diễn viên khiến nhiều người hâm mộ rất đau lòng và thương cảm. Hậu chia tay Khưu Trạch trở thành “tra nam” trong mắt người hâm mộ Hoa ngữ. Bỏ qua tất cả quá khứ thì giờ đây cả hai cũng đã tìm được những hạnh phúc riêng cho mình

Khưu Trạch là người yêu cũ của Đường Yên.

Cả hai từng có khoảng thời gian mặn nồng.

Sau tất cả tổn thương Đường Yên đã tìm được hạnh phúc mới.

Sau tất cả, dù là ai đi chăng nữa thì 28/10 vẫn là ngày vui của cặp đôi Tấn-Yên. Chúc mừng đôi uyên ương đã có một cái kết đẹp, chúc cho đôi vợ chồng trăm năm hạnh phúc, một đời yêu thương nhau. Hãy cùng SAOstar ngắm qua bộ ảnh cưới ngọt ngào của hai diễn viên nào.

Đường Yên, La Tấn ngọt ngào trong bộ ảnh cưới.

Chúc cặp đôi thật hạnh phúc.

Bộ ảnh cưới được thực hiện ở Viên - Áo.

Hãy luôn che chở cho Đường Yên nhé.

Phát đường cho người hâm mộ đây.

TRăm năm hạnh phúc, một đời yêu thương nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất