Phim Ảnh

Dương Tử: Chụp ảnh với ai cũng cười vui vẻ nhưng đến 'nhóm này' lại là bộ dáng lạnh lùng

Gia Hoan
Chia sẻ

Hình ảnh Dương Tử ngồi lặng lẽ lặng thinh một góc nhìn Dương Mịch, Cổ Lực Na Trát thân thiết cười nói đã làm cho dân mạng cảm thấy đau lòng.

Nếu là một người mê phim và hay “hóng hớt” tin tức của giới giải trí Hoa ngữ thì tin chắc mọi người đều sẽ biết đến hình ảnh và cái tên Dương Tử. Ở thời điểm hiện tại, cái tên Dương Tử không xa lạ với cư dân mạng và khán giả xem đài vì độ phủ sóng cũng như độ nổi tiếng của nữ diễn viên trong giới giải trí.

Từ khi ra mắt cho đến nay, cô đã đảm nhận khá nhiều vai diễn trong nhiều tác phẩm phim ảnh và trong đó các bộ phim truyền hình như Thanh vân chí, Hương mật tựa sương khói,… là những tác phẩm để lại nhiều ấn tượng nhất cho khán giả vì lối diễn xuất tinh thâm của cô. Dương Tử là một con người vui vẻ, hòa đồng và không câu nệ quá nhiều thứ, nhờ vậy cô nàng có rất nhiều bạn bè thân thiết. Nhớ thời điểm phim truyền hình mới của Dương Tử sắp lên sóng, hơn nửa giới giải trí đã lên tiếng tuyên truyền giúp cô nàng.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Dương Tử khi chụp ảnh với bạn bè luôn nở nụ cười rạng rỡ và ngọt ngào, và có lẽ cô nàng cho người đối diện cảm giác thân thiết và hòa nhã nên nhiều người mới thích đi cạnh cô. Tuy nhiên, có cư dân mạng đã “đào mộ” một tấm ảnh cũ cô nàng ngồi lặng lẽ một bên vào thời điểm mới ra mắt, và danh tiếng lúc đó của Dương Tử không quá nổi như bây giờ. Dương Tử được xếp ngồi bên cạnh Dương Mịch, Cổ Lực Na Trát cùng với các diễn viên khác nhưng chỉ thấy hình ảnh Dương Mịch và Na Trát có cười có nói, và không ai để ý đến Dương Tử.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Sau khi nhìn thấy biểu cảm mặt lạnh của Dương Tử, nhiều dân mạng cảm thấy đau lòng thay cho cô. Ở tại thời điểm có bức ảnh này thì cũng là thời gian mà Cổ Lực Na Trát đang nổi tiếng, và nhìn gương mặt yêu thích Na Trát của Dương Mịch cũng đã làm cho nhiều người ngưỡng mộ. Không thể không nói dòng chảy ở giới giải trí rất nhanh, dường như chớp mắt một cái đã đến một thời kỳ nổi danh khác nhau. Hiện tại Dương Tử đã trở thành một trong những sao nữ hạng A được nhiều nhãn hàng, nhiều nhà sản xuất phim săn đón và cũng là một trong những diễn viên được nhiều khán giả yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin mới nhất