Phim Ảnh

Dương Tử khéo léo từ chối khi Thẩm Mộng Thần mở lời mời làm phụ dâu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 29/8, Nhà hàng Trung Hoa đã tung trailer tập mới nhất và khách mời là Thẩm Mộng Thần và Đỗ Hải Đào. Dương Tử khá kích động khi thấy cặp đôi yêu thích của mình xuất hiện nhưng khi Thẩm Mộng Thần đề nghị làm phù dâu, cô lại từ chối.

Trong tập tiếp theo của Nhà hàng Trung Hoa, họ đã nhận được một đơn đãi tiệc không giống như mọi ngày vì có một người bạn quốc tế muốn Nhà hàng Trung Hoa giúp mình làm lễ đính hôn theo kiểu Trung Hoa. Có được cơ hội để có thể tuyên truyền văn hóa Trung Hoa đến với nhiều người trên thế giới, mọi người trong chương trình không từ chối. Vì để làm tốt bữa tiệc đính hôn này, tổ chương trình đã mời thêm hai người trợ lý mới đến để giúp một tay, đó chính là Thẩm Mộng Thần và Đỗ Hải Đào.

Xem thêm: Thái độ trái ngược giữa Dương Tử và Dương Mịch đối với bạn diễn nam: Người vạch rõ ranh giới, kẻ liên tục thả thính dù đã có chồng

Thẩm Mộng Thần và Đỗ Hải Đào là MC của nhà xoài, tình yêu của hai người họ luôn nhận được sự quan tâm của dân mạng, cộng thêm việc gần đây anh chàng mắt hí họ Đỗ đã thành công cầu hôn Thẩm Mộng Thần. Nhiều dân mạng còn nói hai người họ đến giúp để làm tiệc đính hôn này vì muốn mượn cơ hội để “tập dợt” cho hôn lễ của mình.

Tuy tin kết hôn của hai người được nói sẽ cử hành vào năm 2019 nhưng ngày tháng cụ thể vẫn chưa công khai, tuy nhiên thông qua Nhà hàng Trung Hoa, nhiều người tin rằng đám cưới của Đỗ Hải Đào và Thẩm Mộng Thần rất nhanh sẽ đến vì cô Thẩm đã hết lòng mời Dương Tử làm dâu phụ cho mình.

Xem thêm: Vì sao tiểu thịt tươi như Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nguyên, Thái Từ Khôn lại lọt vào BXH Forbes Trung Quốc?

Dương Tử vừa nghe mời làm dâu phụ đã nhanh chóng từ chối ngay tại chỗ. Cô nói bản thân có thể làm hoa đồng để đưa nhẫn nhưng làm phù dâu thì xin phép không làm, Dương Tử sợ bản thân gả không được. Người hâm mộ sau khi nghe Dương Tử nói xong liền bình luận: Cô nương đừng đùa, cô làm sao không gả ra được; Tôi thích bà lắm, tôi rước bà về dinh nha; Mới mấy tuổi đầu đã sợ không gả ra được, đang muốn làm đám cưới lắm hả cô.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất