Phim Ảnh

'Nữ thần thanh xuân xứ Đài' Dương Thừa Lâm được bạn trai Lý Vinh Hạo cầu hôn vào ngày sinh nhật lần thứ 34 của nam ca sỹ

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Cách đây ít phút, trên diễn đàn weibo Trung Quốc xôn xao về một tin mới, giới giải trí Hoa Ngữ cũng từ đây chính thức có thêm một cặp vợ chồng hạnh phúc.

Khi đồng hồ vừa điểm 0h ngày 11 tháng 7, nữ diễn viên - ca sĩ Dương Thừa Lâm ngay lập tức đăng tấm hình ngọt ngào cùng bạn trai Lý Vinh Hạo với lời chúc: “Người đàn ông này hôm nay 34 tuổi, sinh nhật vui vẻ @Lý Vinh Hạo“.

Trong tấm hình này, Dương Thừa Lâm ôm chặt người đàn ông của mình từ phía sau, trông cặp đôi vô cùng lãng mạn hạnh phúc. Có không ít cư dân mạng đã vào bình luận: “xin hai người kết hôn tại chỗ luôn đi, cám ơn; thật sự là một cặp đôi mình yêu thích nhất, ngọt ngào quá đi!; yêu hai người quá, càng ngày càng tốt hơn nhé, chúc hạnh phúc“…

Càng lãng mạn hơn nữa khi vào đúng 10h30 phút sáng nay (theo giờ địa phương), Lý Vinh Hạo đăng weibo hạnh phúc khoe với toàn thể công chúng và người hâm mộ tin vui anh đã chính thức cầu hôn Dương Thừa Lâm thành công, kèm với đó là hình ảnh cặp nhẫn đính hôn đã được đeo trên tay của hay người.

Lý Vinh Hạo viết: “Hôm nay là sinh nhật 34 tuổi của anh, cũng là ngày kỷ niệm cầu hôn của anh, cám ơn em đã đồng ý lấy anh“.

Fan hâm mộ ngay lập tức gửi tới cặp đôi những lời chúc tốt đẹp nhất. Đây quả là một tin vui của giới giải trí Hoa Ngữ. Chúc mừng Lý Vinh Hạo, chúc Lý Vinh Hạo - Dương Thừa Lâm mãi hạnh phúc như hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất