Phim Ảnh

Sau khi bị đồn có tình cảm với nhau, Dương Mịch xuất hiện với trạng thái tốt, Ngụy Đại Huân ăn mặc bảnh bao đi làm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây chuyện của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã rất nóng sốt, tuy hai người họ đã phủ nhận chuyện tình cảm nhưng không ít dân mạng vẫn tin rằng quan hệ giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân thực sự không hề bình thường.

Ngày 10/8, có truyền thông đã đăng tải một loạt hình ảnh sau khi Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bị đồn thổi về chuyện tình cảm. Ngày hôm đó Dương Mịch ở một địa điểm ở Bắc Kinh quay quảng cáo, trong hình ảnh là lúc cô đang trang điểm tại trường quay. Thần sắc của Dương Mịch khá tốt, thoải mái, trên mặt không hề thấy sự âu lo hay ưu phiền từ tin đồn tình cảm mấy ngày trước.

Xem thêm: Ngoài 'Tân tuyệt đại song kiều' công chiếu ngày 12/8, Hồ Nhất Thiên còn 'Thanh xuân tu tảo vi' trình làng cuối năm 2019

Ngụy Đại Huân cũng vì sự nghiệp mà luôn tích cực làm việc. Ngày hôm đó anh chàng cũng đến địa điểm quay quảng cáo, trong ảnh Ngụy Đại Huân ăn mặc khá bảnh. Giống với Dương Mịch, anh chàng khá là điềm tỉnh, an nhiên đi quay hình, không hề bị quấy rầy bởi những tin đồn tình cảm.

Xem thêm: Diễn viên nam Trung Quốc: Khoảng cách từ nam thần đến nam thần kinh thật mong manh

Đối với việc này, có nhiều dân mạng đã đăng một tấm ảnh cũ lên và nói: “Giới giải trí này có một vòng khá to”, trong ảnh là Lưu Khải Uy ôm vai của Ngụy Đại Huân khá thân thiết, có thể thấy quan hệ của hai người họ khá tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất