Phim Ảnh

Dương Mịch - Ngụy Đại Huân giữa đêm tung hứng qua lại, cư dân mạng: Trùng hợp hay phát kẹo mừng?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tối ngày 3/11, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân trước sau đã đăng tải trạng thái trên Lục Châu và Weibo với câu trả lời liên quan mật thiết với người trước. Điều này đã làm không ít cư dân mạng tò mò về mối quan hệ của hai người họ.

Thời gian trước, những sự việc liên quan đến việc Dương Mịch, Ngụy Đại Huân hẹn hò đã xuất hiện rất nhiều ở các trang mạng. Ngày hôm đó, Ngụy Đại Huân đi cùng một cô gái có mang đôi giày chung mẫu chung màu nên làm nhiều người nghi ngờ và sau đó tìm được đặc điểm để chứng minh đó chính là Dương Mịch. Ngay khi câu chuyện mới bắt đầu, Ngụy Đại Huân đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh, nói rằng bản thân cùng một người bạn là nữ rất tốt bụng đi dạo phố.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng': Không gấp không có nghĩa là không quan tâm

Tuy chuyện hai người đã lắng xuống không ít nhưng vẫn còn để lại một ít dư âm. Có cư dân mạng đã nói rằng hai người họ cùng tham gia chương trình thực tế Chạy trốn khỏi mật thất, lúc Dương Mịch quá sợ hãi thì Ngụy Đại Huân đã đến bên nữ diễn viên ngay lập tức. Chỉ với chi tiết này đã làm dân mạng nghi ngờ mới quan hệ của hai người họ.

Xem thêm: 'Em của thời niên thiếu' vào top 10 doanh thu phòng vé Trung - Cứ trung bình 7,5 phút sẽ có một cảnh khóc của Châu Đông Vũ

Tối ngày 3/11, Ngụy Đại Huân đã đăng tải một tấm ảnh selfie soái khí, mang một chút mê mang của bản thân trên Weibo với nội dung: “hi~”. Điều này sẽ không gây nên tranh cải và chú ý nếu như sau đó Dương Mịch không lên ứng dụng mới tên Lục Châu đăng tải tấm ảnh bóng lưng của một chú mèo nhỏ với nội dung bài viết: “Bạn khỏe không? Hi?” Trong mắt cư dân mạng, trạng thái này có phần rất liên quan đến nhau.

Ngụy Đại Huân và Dương Mịch đều là người có sự hài hước khi tham gia chương trình thực tế thì kẻ tung người hứng khá hợp. Với những điều này, hai người họ trở thành bạn bè tốt của nhau là một chuyện không quá kỳ lạ.

Hai người họ người trước người sau đăng tải lên Weibo và Lục Châu với nội dung “hi” đã làm không ít cư dân mạng đoán mò: “Thật sự rất giống như là cặp đôi nam nữ đang yêu vậy nè…..”, “Tôi cảm thấy hai người họ như là một cặp thật vậy đó”,….

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất