Phim Ảnh

Dương Dương và Angelababy có khả năng hợp tác trong 'Quãng đời còn lại' không?

Theo Weibo
Chia sẻ

Rất khó để Dương Dương cùng Angelababy có thể hợp tác trong một bộ phim.

Bộ phim Quãng đời còn lại, chuyển thể từ truyện Nợ em một đời hạnh phúc của Phỉ Ngã Tư Tồn đang trong quá trình tiền sản xuất. Theo nhiều blogger đưa tin thì Dương Dương và Angelababy sẽ hợp tác trong Quãng đời còn lại, giúp cho “Tiêu Nại bản truyền hình” có thể nên duyên với “Vy Vy bản điện ảnh”. Thực hư tin đồn này vẫn chưa rõ, tuy nhiên nhiều netizen lại không quá ủng hộ Dương Dương và Angelababy hợp tác với nhau.

Có thể thấy khả năng hợp tác của Dương Dương và Angelababy không quá cao. Đầu tiên, Dương Dương đang trong giai đoạn chuyển hình nên anh sẽ ưu tiên chọn phim chính kịch hoặc những vai diễn gai góc thử thách khả năng diễn xuất hơn. Rất khó để Dương Dương chọn quay về với dòng phim ngôn tình trong giai đoạn quan trọng này, nhất là khi vai Nhiếp Vũ Thịnh trong Quãng đời còn lại vẫn là một vai diễn mang hình ảnh soái ca lạnh lùng không khác Tiêu Nại, Nhược Bạch trước đó là bao.

Trong khi đó, Angelababy sau nhiều vai diễn bị chê, cô đang rất cần một vai diễn ấn tượng để “lật ngược tình thế” và vai Đàm Tĩnh trong phim này không có điểm gì quá nổi bật. Mà cho dù Angelababy có nhận đóng vai này thì cô cũng không nhận được sự ủng hộ của fan truyện khi hình tượng mà cô mang đến quá khác so với vai Đàm Tĩnh trong nguyên tác. Đàm Tĩnh xinh đẹp nhưng vất vả khổ sở trong khi Angelababy lại sang chảnh kiêu kỳ như một tiểu thư nhà giàu, sự cách biệt quá rõ ràng.

Quãng đời còn lại kể về câu chuyện tình ngược và đầy bi thương của anh chàng bác sĩ tài năng Nhiếp Vũ Thịnh cùng cô gái Đàm Tĩnh. Vì hiểu lầm trong quá khứ, Đàm Tĩnh rời bỏ Nhiếp Vũ Thịnh khi đang mang thai con của hai người, cô sau đó đã kết hôn vì muốn cho con trai mình có một gia đình. Mấy năm sau, Nhiếp Vũ Thịnh và Đàm Tĩnh gặp lại, họ vẫn tiếp tục hiểu lầm nhau dẫn đến những oan trái, ngược đau đớn. Sau bao nhiêu khó khăn và trắc trở, cuối cùng họ cũng có cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Hiện tại ngoài việc xác nhận sẽ chuyển thể truyện thành phim thì bên phía nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin gì thêm. Quãng đời còn lại dự kiến sẽ khai máy trong năm nay, có khả năng sẽ lên sóng vào năm sau.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất