Phim Ảnh

Dương Di đăng ảnh bụng bầu 7 tháng đồng thời tiết lộ giới tính của con ở tuổi 41, La Trọng Khiêm bày tỏ suy nghĩ của mình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dương Di đã đăng tải hình ảnh bụng bầu 7 tháng cùng với ông xã La Trọng Khiêm, đồng thời còn tiết lộ giới tính của đứa bé đầu lòng.

Dương Di kể về chuyện cưới La Trọng Khiêm

Vào ngày 30/03, Dương Di đã đăng một loạt hình ảnh mang thai, đồng thời tiết lộ đứa con đầu lòng là bé gái: “Công chúa nhỏ của mẹ, thật sự rất muốn nắm bàn tay bé nhỏ của con“. Sau đó ông xã của Dương Di - La Trọng Khiêm đã đăng bài viết: “Bà xã cực khổ rồi. Người tình nhỏ của cha, đang chờ đợi để gặp mặt con“. La Trọng Khiêm còn tiết lộ suy nghĩ của bản thân: Mấy nay tiếp xúc với con qua lớp da bụng của mẹ con cảm thấy rất kỳ diệu và tự hào. Bảo bối đang trưởng thành trong bụng mẹ,… Việc cha cần làm là phải thật cố gắng để yêu thương hai mẹ con. Thật trông đợi ngày tiểu tình nhân của tôi chào đời. Được biết, Dương Di La Trọng Khiêm sẽ chào đón bé gái vào tháng 5 năm nay.

Dương Di La Trọng Khiêm từng bắt gặp hình ảnh khi xuất hiện chung vào năm 2011 nhưng ở thời điểm đó, hai người họ không đưa ra bất kỳ câu trả lời nào. Năm 2016, hai người họ cử hành hôn lễ ở Hong Kong, đội ngũ chị em và anh em bưng quả có đến 18 người. Vào ngày 13/02/2020, hai vợ chồng Dương DiLa Trọng Khiêm cùng đăng tải bài viết trên Weibo để thông báo tin vui. Sau bốn năm kết hôn thì hai vợ chồng họ thực sự đã có em bé chứ không còn là tin đồn thất thiệt nữa.

Dương Di bước vào giới giải trí từ năm 1999, sau đó cô bắt đầu sự nghiệp đóng phim. Dương Di nhận được giải nữ phụ xuất sắc nhờ vào bộ phim Sức mạnh tình thân được phát sóng vào năm 2008 và sau đó con đường phát triển ngày càng tốt hơn. La Trọng Khiêm cũng là một diễn viên và ra mắt vào năm 2005. Nam diễn viên gây ấn tượng sâu sắc hơn khi tham gia bộ phim truyền hình Bao la vùng trời 2Sứ mệnh 36 giờ. La Trọng Khiêm còn từng thử làm nhà sản xuất.

Sau khi kết hôn với Dương Di, La Trọng Khiêm từng có tin đồn hẹn hò với Trương Tú Văn. Trương Tú Văn bị cánh truyền thông tung video tương tác tích cực trong quá trình đóng phim với La Trọng Khiêm và sau đó làm cho Dương Di thường xuyên xuất hiện ở phim trường. Dương Di cũng đã ra mặt nói về chuyện này, cô nói đây chỉ là tin tức bên đường và luôn tin tưởng ông xã của mình. Ngoài tin đồn này ra thì hai người họ không còn tin tức tiêu cực nào xuất hiện nữa.

Trương Tú Ba và La Trọng Khiêm

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất