Phim Ảnh

'Đột nhập' hậu trường siêu hoành tráng của 'Vương Quốc Ảo'

Chia sẻ

Được chuyển thể từ tác phẩm giả tưởng ăn khách, "Vương Quốc Ảo" quy tụ dàn sao sáng chói và đội ngũ sản xuất cực kỳ hùng hậu.

Bộ phim giả tưởng Vương Quốc Ảo (Huyễn Thành) được chuyển thể từ tiểu thuyết của Quách Kính Minh mới đây đã mở cửa để người hâm mộ có thể tham quan phim trường. 26 khán giả may mắn từ khắp mọi miền Trung Quốc đã tới Bắc Kinh để được tận mắt chứng kiến sự chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ mà cực kỳ hoành tráng của đoàn làm phim.
 
vuong-quoc-ao1

Nhóm khán giả may mắn chụp ảnh với đoàn làm phim

 
Người tham quan được dẫn tới phòng hóa trang với đủ loại kiếm có kích cỡ và màu sắc khác nhau. Sau đó sẽ được đi xem bối cảnh được dàn dựng khá công phu. Được biết, chuyên gia chế tác của Vương Quốc Ảo là Dan Hennah với các tác phẩm tiêu biểu The Lord of the Rings, The Hobbit trilogy, King Kong... Ông đã từng được 5 lần đề cử giải Oscar và 1 lần giành được giải hóa trang xuất sắc. Ngoài ra, họ còn được tham dự bữa ăn theo phong cách Huyễn Thành toàn là cánh hoa.
 
 
Trước đó, khán giả đã phấn khích với poster tạo hình các nhân vật, nhưng khi được gặp các diễn viên thực sự, người hâm mộ càng phát cuồng hơn. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ diễn viên Tống Thiến (Victoria) ra mắt báo giới trong tạo hình Lê Lạc. Cô mặc bộ váy bằng da màu cà phê vừa oai hùng hiên ngang lại hết sức xinh đẹp. 
 
 
Không khí đoàn làm phim rất vui vẻ, nam diễn viên Mã Thiên Vũ thủ vai Anh Không Thích luôn chọc cho mọi người cười, thậm chí anh còn nhận mình “đã mang thói quen của yêu tinh”. Anh chàng bị nữ diễn viên xinh đẹp Trương Manh tố cáo: “Khi Mã Thiên Vũ nói mình chính là Ảnh đế, mọi người đều nhìn anh ấy khinh bỉ”.
 
 
 
 
Vương Quốc Ảo được coi là một trong những dự án đáng mong chờ nhất năm 2016, là bộ phim truyền hình giả tưởng được đầu tư rất công phu của Trung Quốc với bối cảnh hoàn toàn được dựng bằng kỹ xảo. Bộ phim đã nhận được sự chú ý ngay từ công bố diễn viên với dàn sao dày đặc như: Phùng Thiệu Phong, Mã Thiên Vũ, Victoria, Trương Manh, Từ Kiều…
 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất