Phim Ảnh

'Đoàn Dự' Kim Kim Bum tiết lộ vẫn giữ liên lạc với các thành viên Super Junior

Theo AllKpop
Chia sẻ

Kim Ki Bum đã đến thăm những điểm đáng nhớ trên chương trình của SBS Plus ''Two feet Life".

Kim Ki Bum đến thăm tòa nhà SM Entertainment và tiết lộ anh ấy luôn giữ liên lạc với các thành viên Super Junior

Two feet Life là một chương trình tạp kỹ, nơi các ngôi sao và gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của họ cùng nhau đi bộ qua một địa điểm hoài cổ.

Trong tập thứ 14, Kim Ki Bum đã thực hiện một chương trình tạp kỹ lần đầu tiên sau nhiều năm. Anh ấy nhận xét: “Tôi nghĩ đã hơn 10 năm kể từ khi tôi xuất hiện trên một chương trình tạp kỹ. Tôi rất lo lắng.”

Kim Ki Bum đã đến thăm công ty cũ của mình, tòa nhà SM Entertainment và ký túc xá cũ của anh ấy với bạn bè.

Trước khi di cư sang Hoa Kỳ năm 11 tuổi, Kim Ki Bum sống tại Dogok-dong. Anh đến thăm trường tiểu học của mình và khóc khi gặp chủ cửa hàng cung cấp trường học.

Tiếp theo, anh đến thăm căn hộ mà anh từng sống trong những ngày còn là thực tập sinh. Kim Ki Bum nói: “Tôi từng sống trong cùng một tòa nhà chung cư với bố mẹ của Lee Soo Man. Lee Soo Man nói anh ấy thấy tôi ở bãi đậu xe và đưa tôi danh thiếp của anh ấy”.

Kim Ki Bum nhớ lại những ngày ở Super Junior của mình và nói: “Vào thời điểm đó, tôi sống cùng với Super Junior và TVXQ hyungs” và chia sẻ: “Người hâm mộ thường cắm trại ở đây và chờ đợi chúng tôi.”

Kim Ki Bum trả lời: “Tôi vẫn nói chuyện với Heechul hyung. Năm nay, tôi cũng đã gặp DongHae. Thật tốt khi nhìn thấy anh ấy sau một thời gian dài.”

Kim Ki Bum đã bị ngạc nhiên bởi tòa nhà của SM Entertainment, nhận xét: “Hãy nhìn xem SM đã thay đổi bao nhiêu”. Anh ấy thậm chí còn tổ chức một cuộc họp fan bất ngờ khi anh ấy gặp một số người hâm mộ bên ngoài tòa nhà, những người rất vui mừng khi thấy anh ấy. Cuối cùng, bốn diễn viên của chương trình kết thúc một ngày bằng cách chia sẻ một ly bia tại một nhà hàng.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất