Phim Ảnh

Diễn viên 'Mặt trăng ôm mặt trời' Jeon Mi Sun treo cổ tự tử, để đời hơn 80 bộ phim sáng giá

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sự nghiệp đáng ngưỡng mộ với hơn 80 tác phẩm ăn khách, Jeon Mi Seon đột ngột từ bỏ cuộc sống!

Theo một báo cáo độc quyền vào ngày 29/06, nữ diễn viên Jeon Mi Seon bất ngờ qua đời ở tuổi 48. Vào khoảng 11h43 (KST) trưa nay, một người quen đã phát hiện nữ diễn viên nằm bất tỉnh trong phòng khách sạn. Ngay lập tức, người này đã gọi cho cảnh sát đến nơi xảy ra sự cố, tuy nhiên Kim Mi Seon đã không còn thở trước khi xe cấp cứu đến hiện trường. Được biết, nữ ngôi sao đã kết thúc cuộc sống bằng cách treo cổ tự tử.

Một nguồn tin cho hay, Jeon Mi Sun ở tại một khách sạn ở Jeonju trong khi tham dự một sự kiện mẹ-con diễn ra từ ngày 28 đến ngày 30/06. Cảnh sát hiện đang điều tra vụ việc.

Ra mắt làng giải trí từ năm 1986, cố diễn viên đã xuất hiện trong hơn 80 bộ phim truyền hình, điện ảnh nổi tiếng và cũng nhận được không ít giải thưởng danh giá như Nữ phụ xuất sắc cho Giải thưởng phim Rồng xanh lần thứ 24, Giải thưởng phim truyền hình KBS, Giải thưởng phim truyền hình SBS 2015, Liên hoan phim vàng lần thứ 34 và Giải thưởng Văn hóa và Giải trí Hàn Quốc lần thứ 21.

Các bộ phim đình đám mà Jeon Mi Seon từng góp mặt phải kể đến như Mặt trăng ôm mặt trời, Vua bánh mì, Lời hồi đáp năm 1988, Mây họa ánh trăng, Hồi ức kẻ sát nhân, Vũ khí nhà văn, Quý tử nhà nông, Phía đông vườn địa đàng, School 2015..và vô số tác phẩm để đời khác.

Mây họa ánh trăng.

Vũ khí nhà văn.

Mặt trăng ôm mặt trời.

Phía đông vườn địa đàng.

Qúy tử nhà nông.

Mong cố diễn viên an nghỉ trên thiên đường!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất