Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp trong váy dài màu xanh bạc hà, cư dân mạng dành nhiều lời khen bay bổng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba đã xuất hiện tại sự kiện ở Thượng Hải vào ngày 18/12 với váy dài màu xanh bạc hà. Tạo hình lần này đã làm cho dân mạng dâng tặng rất nhiều lời khen.

Có thể nói rằng mỗi lần Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện ở bất kỳ thảm đỏ hay sự kiện nào thì tạo hình của cô nàng đều “chặt đẹp” những nữ minh tinh khác.

Mới đây, vào ngày 18/12, cô nàng đã tham dự sự kiện ở Thượng Hải với tạo hình phút chốc gây “chết người”. Ngay cả những dân mạng khó tính nhất lần này phải dẹp bỏ mấy lời chê bai và dành lời khen cho cô nàng Nhiệt Ba.

Xem thêm: Chàng nam chính điển trai trong 'Nhất dạ tân nương' Viên Hạo đang gây sốt màn ảnh Hoa ngữ là ai?

Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba hôm nay khá mê người. Phần mái tóc dài được uốn nhẹ tạo nên khí chất rõ ràng, môi đỏ càng thêm cháy bỏng, tuy nhiên bộ lễ phục màu xanh bạc hà lộ vai mới là trọng điểm cần được nhắc đến.

Màu xanh bạc hà này làm cho con mắt của người nhìn trở nên tươi mát, sạch sẽ và hơn nữa còn tôn lên nước da trắng của cô nàng. Lễ phục có vài phần “lộ thịt” nhưng không quá mất mỹ quan, sự gợi cảm này có thể nói đã đạt đến đỉnh giới cao.

Xem thêm: Sau khi xem những hình ảnh này tin chắc bạn sẽ 'lọt hố' cô nàng Trịnh Sảng ngay lập tức

Trong một lễ trao giải trước đó không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng lựa chọn cho bản thân một bộ lễ phục khoét chữ V gợi cảm. Từ đó có thể thấy Nhiệt Ba hiện giờ đã trưởng thành không ít và hoàn toàn tự tin trước bộ cánh của bản thân hơn.

Nói đến thân hình, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có thể sẽ được sắp xếp ở hàng đầu tiên với các nữ minh tinh khác. Trước đó cô nàng luôn lựa chọn trang phục tương đối kín đáo nhưng hiện tại Nhiệt Ba đã bắt đầu khoe thân hình xinh tươi của bản thân. Cô nàng gần đây cũng bắt đầu rũ bỏ hình ảnh thiếu nữ mà đi theo hình ảnh quyến rũ, gợi cảm hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất