Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba phải đến bệnh viện thăm khám vì làm việc quá sức và sức khỏe không ổn định

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Có truyền thông đã bắt gặp hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba ở bệnh viện. Người hâm mộ sau khi nhìn thấy hình ảnh này đều mong cô chăm sóc sức khỏe bản thân tốt hơn.

[Cut] Những phân đoạn cực funny của Nhiệt Ba trong Thử Thách Cực Hạn

Diễn viên cũng có thể nói là một ngành nghề có tính nguy hiểm, vì có lúc công việc nhiều đến mức không có thời gian rãnh rỗi cũng như phải thức khuya nhiều đêm liền để quay hình.

Các diễn viên đều mong muốn cố gắng, phấn đấu trong ngành giải trí và hầu như mỗi ngày đều phải tham gia những công việc khác nhau, thậm chí không có thời gian cho bản thân. Tuy nhiên, sức khỏe chính là vốn lãi của mình, lao động quá năng suất cho phép sẽ làm bản thân dễ dàng ngã bệnh.

Vào sáng ngày 18/05, có truyền thông đã đăng tải hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện ở bệnh viện. Ngày hôm đó, cô che chắn bản thân khá kỹ càng, Nhiệt Ba khoác trên người áo thun tím rộng rãi phối với quần dài đen thoải mái cộng thêm mũ vành nhỏ và khẩu trang. Cách thức che chắn kỹ càng chỉ thấy mỗi đôi mắt có thể thấy cô không muốn người thấy nhận ra mình và muốn kín tiếng đi thăm khám bệnh.

Đi cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba là một trợ lý và một nhân viên làm việc, hai người họ đều rất quan tâm đến nữ diễn viên. Được biết, cô nàng bị say nắng trong quá trình ghi hình; ngoài ra vì vấn đề quay hình phim và chương trình tạp kỹ khiến cô ăn uống không điều độ, mệt mỏi vì lao động quá sức.

Trước mắt, cô đang cùng Ngô Lỗi quay bộ phim truyền hình cổ trang Trường Ca hành, vì là phim cổ trang nên ngày nắng nóng vẫn phải mặc trang phục nhiều lớp, thời gian dài không chịu nổi nên khó tránh việc say nắng. Sau khi khám bệnh xong, cô nàng nhanh chóng lên xe rời khỏi bệnh việc.

Ngoài quay hình Trường Ca hành, cô còn phải quay hình Khoái lạc đại bản doanh; có thể thấy lịch trình của nữ diễn viên được sắp xếp khá kín, dường như không có thời gian để thở. Sau khi quay hình Khoái lạc đại bản doanh, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trước nhiều ống kính ở sân bay Trường Sa. Xung quanh có nhiều fans quay quanh nên trợ lý đã cẩn thận dìu cô.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất