Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba chạy hết công sức sau kỳ nghỉ dài hạn: Lộ vẻ mệt mỏi, hết hơi sức khi phải liên tiếp thức khuya làm việc

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba gần đây đã bắt đầu công cuộc "trả nợ môn" khi phải liên tiếp thức khuya nhiều đêm để ghi hình phim truyền hình, chương trình tạp kỹ và các quảng cáo lớn nhỏ. Cánh truyền thông đã bắt gặp hình ảnh "hết pin" của cô nàng trong những ngày gần đây.

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ dài hạn do tình hình dịch bệnh, các nghệ sĩ phải trở về trạng thái làm việc vốn có của bản thân, vì thời gian nghỉ quá dài nên lượng công việc cũng chất thành đống. Chính vì vậy các nghệ sĩ phải dốc hết sức mình để hoàn thành những công việc đã bị trì trệ trước đó.

Cô nàng luôn tràn đầy sức sống trong lúc làm việc - Địch Lệ Nhiệt Ba thời gian gần đây đã bắt đầu trả “món nợ” công việc của mình, và liên tiếp thức khuya hơn mười đêm để hoàn thành công việc. Tối khuya ngày 09/04, có truyền thông đã bắt gặp hình ảnh có phần mệt mỏi, tay chân như rã rời của cô nàng sau khi quay quảng cáo.

Bắt gặp bạn học Nhiệt Ba, cô ấy xuất hiện với tạo hình đáng yêu, hoạt bát

Nhưng có lẽ vì ghi hình mệt mỏi quá rồi

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Địch Lệ Nhiệt Ba với tạo hình tràn đầy năng lượng như thiếu nữ vẫn để lộ vẻ mệt mỏi vì phải làm việc với cường độ cao đã được sắp xếp sẵn. Sau khi ghi hình xong thì trời đã buông màn đêm, vào lúc quay trở lại nơi nghỉ ngơi thì bước chân của cô nàng có phần yếu đi, cô nàng phải dùng đôi tay để đỡ lấy chân khi đi lên cầu thang.

Từng bước từng bước, bước đi rất mệt mỏi

Bộ dáng trông mệt mỏi của cô nàng

Sau đó lên xe đi đến khách sạn để nghỉ ngơi

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ sau khi trở lại làm việc, diện trang phục trẻ trung như gái xuân thì

Cuối tháng 3 đầu tháng 4, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhanh chóng có mặt ở đoàn phim Trường ca hành để quay hình. Trước đó đoàn phim đối diện với việc thay đổi nam chính (Ngô Lỗi đóng thay vị trí của Khuất Sở Tiêu), cộng thêm việc phim cổ trang này có nhiều thước phim hành động nên cường độ quay hình thật sự sẽ rất khó khăn.

Những cảnh phim của Địch Lệ Nhiệt Ba được sắp xếp khá nhiều và cô phải quay hình trong nhiều ngày liền từ sáng đến khuya.

Ngày khai máy phim cổ trang Trường ca hành

Trong thời gian quay phim, cô còn giành ra một ít thời gian để quay chương trình tạp kỹ. Được biết, Địch Lệ Nhiệt Ba sau khi đóng phim ở đoàn phim xong đã nhanh chóng đi đến nơi ghi hình chương trình tạp kỹ.

Thử thách cực hạn là một chương trình đòi hỏi rất nhiều thể lực của người tham gia, vì rút kinh nghiệm của những mùa trước và không bị gián đoạn trong quá trình ghi hình nên ê-kíp Thử thách cực hạn thường tiến hành ghi hình lúc rạng sáng.

Địch Lệ Nhiệt Ba trong ngày ghi hình Thử thách cực hạn mùa 6

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất