Phim Ảnh

Đêm khuya Trịnh Tú Văn tung hình tập gym và tự nói bản thân 'Lớn tuổi rồi'

Theo Sina, QQ
Chia sẻ

Gần đây, Trịnh Tú Văn đã post những hình tập gym của mình trên Instagram, từ hình ảnh có thể thấy được vẻ mặt của Trịnh Tú Văn có vẻ kiên định.

Chuyện Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh đã gây xôn xao dư luận một thời gian, tuy rằng 2 người vụng trộm này đã nhận được sự trừng phạt thích đáng cho mình nhưng đối với Trịnh Tú Văn - người bị chồng lừa dối và Mã Quốc Minh - người bị bạn gái làm “chuyện xấu” sau lưng lại rất thông cảm cho 2 người họ. Hơn hết là Trịnh Tú Văn, câu chuyện tình yêu của cô làm cho cư dân mạng ai nấy đều cảm thấy đau lòng.

Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An hợp hợp ly ly đã rất nhiều lần nhưng cuối cùng 2 người họ đã nắm tay nhau bước vào lễ đường để bước vào cuộc sống hôn nhân. Tính đến bây giờ, 2 người họ đã có tình cảm với nhau cũng được 30 năm nhưng Hứa Chí An lại khó giữ lời hứa, sau lưng vợ lại đi ăn vụng với Huỳnh Tâm Dĩnh - người nhỏ hơn mình 22 tuổi và Huỳnh Tâm Dĩnh lại là người đã có bạn trai, là bạn gái của Mã Quốc Minh.

Trước mắt những chuyện kia đã trôi qua được một thời gian, những ngày gần đây, Trịnh Tú Văn đã đăng vài tấm hình lên Instagram và là những tấm hình tự chụp rất xinh đẹp, trạng thái của Sammi có lẽ từ từ đã ổn định hơn rất nhiều.

Ngày 29/4, Trịnh Tú Văn còn đăng hình chúc mừng chú chó yêu 14 tuổi, một tay ôm lấy chú chó, một tay cầm bánh kem. Tuy hình ảnh không lộ mặt nhưng cư dân mạng có thể cảm thấy được tâm tình của cô không tệ, cho nên đã có nhiều người suy đoán rằng có lẽ Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An đã làm lành.

Sáng sớm ngày 30/4, Trịnh Tú Văn đăng tấm hình mình tập thể hình, trong đó viết “Lớn tuổi rồi, trí nhớ chậm, cho nên chỉ có thể cố gắng mà làm hết mình thôi”. Trịnh Tú Văn đã chạy ra khỏi những cảm xúc tiêu cực và làm người ta cảm thấy cô đang lấy đau thương hóa thành động lực nhưng 6 chữ “Lớn tuổi rồi, trí nhớ chậm” đã làm cho người khác cảm thấy đau lòng.

Chia sẻ

Theo

Sina, QQ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất