Phim Ảnh

Danh tiếng không tốt, nhưng diễn xuất của 'tình địch một thời của Dương Mịch' - Vương Âu thuộc phái thực lực

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Rất nhiều khán giả không thích Vương Âu cũng chính bởi vụ việc "đọc kịch bản đêm khuya" của Vương Âu và Lưu Khải Uy và cả rất nhiều việc liên quan giữa nữ diễn viên và các nghệ sĩ nam bị cư dân mạng bới móc. Tuy nhiên, xét riêng về khoản diễn xuất của cô nàng thì khó mà chê trách được.

Những vụ lùm xùm xung quanh Vương Âu khiến người khác đánh giá cô là một nữ nghệ sĩ quá chủ động. Chẳng hạn như việc cô thích Dịch Dương Thiên Tỉ, có người nói cô muốn lợi dụng để tăng độ hot. Rồi chuyện cô trả lời antifan của Dương Mịch, yêu cầu antifan Dương Mịch sửa tên cũng làm cho những nhận xét về cô trượt dốc. Không biết sự thực là EQ của Vương Âu quá thấp, hay cô thực sự là một người thật thà, không chú ý tình tiết nhỏ.

Bởi vậy nên, bộ phim cô chờ đợi cả 10 năm mới được khán giả công nhận, cuối cùng bị chính những nhận xét về cô đẩy vào “ngõ cụt”, thực sự vô cùng đáng tiếc. Bởi vì, nói gì đi nữa thì diễn xuất của Vương Âu vẫn thuộc phái thực lực.

Bộ phim Buông tay (推手) do Vương Âu hợp tác cùng Giả Nãi Lượng đang phát sóng trong thời gian gần đây tuy là một bộ phim hiện đại, nhưng Vương Âu vô cùng nắm chắc vai diễn của mình, khả năng khống chế tình cảm trong vai diễn của cô cũng vô cùng tốt, hơn nữa những điều này khán giả cũng hoàn toàn cảm nhận được.

Biểu hiện của Vương Âu trong Hợp đồng Chi Ma (芝麻胡同) cũng khiến khán giả tâm phục khẩu phục. Vương Âu có nhan sắc khá xinh đẹp, cộng thêm bộ áo kỳ bao trong phim khiến người xem cảm thấy vô cùng phong tình, đây là một nhân vật chính trực, dám yêu dám hận, không phục thì còn có thể phục ai nữa?

Chỉ đáng tiếc, diễn xuất tốt như vậy đáng lẽ phải là một diễn viên nổi tiếng. Nếu như không có những chuyện lùm xùm kia, giá như Vương Âu có thể chuyên tâm đóng phim thì nhất định sẽ nhận được sự yêu thích của khán giả, và chắc chắn nữ diễn viên cũng có chỗ đứng trong phái thực lực. Nhưng kết quả hiện tại có lẽ cũng chỉ do cô tạo ra, không biết sau này liệu nữ diễn viên có chuyển biến gì không?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất