Phim Ảnh

Dân mạng Trung đặt nghi vấn Từ Lộ và Trương Minh Ân đã chia tay

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dân mạng Trung đã đặt nhiều nghi vấn sau khi Từ Lộ đăng tải bài viết trên mạng xã hội với nội dung có đề cập "một khởi đầu mới".

Vào sáng ngày 11/12, Từ Lộ đã đăng tải bài viết trên Weibo với nội dung làm nhiều cư dân mạng bối rồi vì họ nghĩ rằng dòng văn này như ẩn ý bản thân Từ Lộ và Trương Minh Ân đã chia tay.

Từ Lộ viết: “Một bắt đầu mới. Cuộc sống của mỗi người luôn phải trải qua nhiều sự khác biệt, và những thứ này đã giúp chúng ta học cách trưởng thành hơn, có được một cuộc sống khác biệt hơn. Tôi chỉ biết nói lời cám ơn. Tôi sẽ trở thành một phiên bản tốt nhất và phiên bản đó chính là bản thân mình“.

Xem thêm: 'Hương mật tựa sương khói' phần 2: Lâm Duẫn sẽ thay thế Dương Tử đóng vai nữ chính?
 

Từ Lộ Trương Minh Ân quen biết và sau đó hẹn hò với nhau thông qua bộ phim Yêu phải bạn trai chòm sao Bắc Đẩu. Đến ngày 06/08, Trương Minh Ân đăng tải đoạn đoạn vlog tỏ tình ngọt ngào với Từ Lộ và sau đó Từ Lộ đã chia sẻ tin này, và sau đó cả hai đã chính thức công bố tình yêu của mình.

Sau đó, Từ LộTrương Minh Ân còn tham gia chương trình Tình yêu của con gái mùa 2. Trương Minh Ân tuy nhỏ tuổi hơn Từ Lộ nhưng anh chàng luôn chăm sóc Từ Lộ từng li từng tí. Chính vì điều này mà không ít dân mạng đã rất ngưỡng mộ đoạn tình cảm của hai người họ.

Xem thêm: Nữ diễn viên trong phim truyền hình 2019: Dương Tử 'thắng đậm' nhờ Đồng Niên, Angelababy diễn xuất tiến bộ trong 'Người bạn thật sự của tôi'

Cha của Từ Lộ rất thích “chàng rể” này khi thấy hình ảnh anh chăm sóc con gái mình tận tình. Vốn nghĩ hai người họ sẽ tiến triển tốt đẹp và thông báo kết hôn nhưng đoạn tin ngắn của Từ Lộ đã làm nhiều người mất hồn.

Tuy không nhắc đến từ chia tay với Trương Minh Ân nhưng một câu “một bắt đầu mới” và “cuộc sống của mỗi người luôn phải trải qua nhiều sự khác biệt” đã làm nhiều người nghi ngờ.

Trước mắt, phía Trương Minh Ân vẫn chưa có bất kỳ hành động nào hay lên tiếng đính chính. Tuy nhiên dân mạng vẫn hi vọng hai người họ vẫn tốt đẹp, không có chuyện chia tay.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất