Phim Ảnh

La Tấn - Lý Nhất Đồng ngọt ngào sau hợp tác, dân mạng đau lòng thay cho Đường Yên

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau hợp tác trong bộ phim Hạc lệ hoa đình, La Tấn và Lý Nhất Đồng đã có những hình ảnh ngọt ngào trong bộ ảnh mới. Chính vì vậy, dân mạng đã lên tiếng và cảm thấy đau lòng cho Đường Yên.

Trong bộ phim Hạc lệ hoa đình, La Tấn đã có diễn xuất khá tốt và nhận được lời tán thưởng từ khán giả, tuy nói Lý Nhất Đồng không có cảm giác tồn tại nhưng biểu hiện và diễn xuất của cô nàng rất tốt. Bộ phim này tuy mời những diễn viên ưu tú và thuộc phái thực lực, nhưng kết quả vẫn không thể nổi tiếng được và cũng không trở thành bộ phim nổi bạo.

Xem thêm: Những lời thoại ý nghĩa, khắc sâu vào lòng người của phim điện ảnh Hoa ngữ năm 2019

Bấy lâu không ai ngó ngàng cho đến khi bộ ảnh tạp chí của La TấnLý Nhất Đồng được đăng tải và đã nhận được không ít sự quan tâm, bình luận.

Trong video hậu trường của buổi chụp ảnh, nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi La Tấn và Lý Nhất Đồng bên cạnh nhau có những cử chỉ ngọt ngào. Nhiều người nói ánh mắt này của La Tấn không phải chỉ để nhìn bà xã của mình Đường Yên thôi sao?

Trích đoạn.

Xem thêm: Top 33 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trên mạng năm 2019 của Datawin: Dương Mịch đứng vị trí đầu, không thiếu phần Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Vì bộ ảnh tạp chí này mà dân mạng và người hâm mộ đã cảm thấy không vui vì những hành động thân mật và cảm thấy cử chỉ của hai người họ rất tự nhiên. Họ cảm thấy khung cảnh lúc đó giữa hai người họ khá ái muội, ấm áp, chính vì vậy họ đã không thể chấp nhận được.

Có một bộ phận dân mạng cảm thấy bất bình thay cho Đường Yên. Mọi người đều biết hiện giờ cô nàng Đường Yên đang trong quá trình mang thai và sắp sinh, nếu nhìn những hành động này của chồng và cô gái khác không biết sẽ như thế nào. Nhiều dân mạng lý trí hơn đã nói rằng đây là công việc của hai người họ, Đường Yên sẽ hiểu.

Nhu cầu mưu sinh của Lý Nhất Đồng khá cao và việc này có thể thấy qua hành động đăng bài viết của cô nàng, nhiều người nói rằng Lý Nhất Đồng là cô nàng EQ cao. Vì để dẹp tan tin đồn không đáng có, Lý Nhất Đồng đã đăng hình cưới của La Tấn - Đường Yên lên trên trang cá nhân của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất