Phim Ảnh

Dàn diễn viên 'Thiên Long Bát Bộ' năm 1997 hội ngộ sau 22 năm mang lại ký ức tuổi thơ cho bao thế hệ khán giả

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, dàn diễn viên bộ phim "Thiên long bát bộ" phiên bản kinh điển năm 1997 đã có dịp hội ngộ trong chương trình "Vương bài đối vương bài" (王牌对王牌) sau 10 năm.

Năm 1997, bộ phim Thiên long bát bộ chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Kim Dung do TVB sản xuất chính thức lên màn ảnh nhỏ với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Huỳnh Nhật Hoa, Lý Nhược Đồng, Trần Hạo Dân, Lưu Cẩm Linh, Phàn Thiếu Hoàng

Trong phiên bản năm 1997, Huỳnh Nhật Hoa vào vai Tiêu Phong, Trần Hạo Dân vai Đoàn Dự, Phàn Thiếu Hoàng vai Hư Trúc, Lý Nhược Đồng vai Vương Ngữ Yên, Lưu Cẩm Linh vai A Châu, Lưu Ngọc Thúy vai A Tử… Đây được đánh giá là phiên bản thành công và bám sát với nguyên tác nhất. Dàn sao chính cũng nhờ đó mà sự nghiệp vươn cao hơn, xa hơn.

Sau 22 năm, nhưng nhan sắc Lý Nhược Đồng, Phàn Thiếu Hoàng dường như không có nhiều thay đổi.

Vương bài đối vương bài đang trong quá trình ghi hình, những hình ảnh hội ngộ của dàn diễn viên năm 1997 khiến khán giả vô cùng cảm động khi những ký ức một thời ùa về. Thời gian không bỏ sót bất kỳ ai, nhưng dường như thời gian đã lãng quên họ, dù đã 22 năm trôi qua nhưng nhan sắc dàn diễn viên ngày ấy không thay đổi là mấy.

Dàn diễn viên này hiện tại tuy đã không còn như trước, nhưng họ vẫn làm dấy lên ký ức một thời của bao thế hệ. Đoàn Dự (Trần Hạo Dân) hiện đã là một ông bố của 4 đứa trẻ, “thần tiên tỷ tỷ” Lý Nhược Đồng vẫn xinh đẹp rạng ngời, Kiều Phong vẫn giữ phong thái tự do tự tại vô cùng anh tuấn như xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất