Phim Ảnh

Dẫn đầu thị trường phim rạp cuối tuần, liệu có cơ hội nào cho Đôi mắt âm dương vào Tết 2020?

T.H
Chia sẻ

Chọn chiếu sneak show vào giai đoạn thấp điểm của rạp phim nhưng "Đôi mắt âm dương" vẫn đang dẫn đầu doanh thu phim rạp cuối tuần. Phải chăng khán giả sẽ vẫn chọn một bộ phim tốt bất chấp là mang phim kinh dị đi chiếu vào ngày Tết?

Phim Đôi mắt âm dương công bố sẽ công chiếu vào mùng 1 Tết Canh Tý thì nhiều ý kiến đã rất lo ngại vì phim kinh dị lại mang chiếu Tết, khi mà thị trường phim Tết trước giờ hài được xem là đặc sản và khán giả đến rạp đầu năm cũng để tìm sự vui vẻ, may mắn.

Chia sẻ về điều này, đạo diễn Nhất Trung cho biết: “Trung muốn mang lại làn gió mới cho điện ảnh Việt vào ngày Tết. Và Trung nghĩ khán giả cũng cần sự đổi mới và có thêm nhiều món ăn tinh thần mới hơn những mùa Tết trước đây”.

Bên cạnh việc mạo hiểm mang phim kinh dị chiếu vào mùng 1 Tết Canh Tý. Phim điện ảnh Đôi mắt âm dương cũng đã có buổi sneak show tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Phim có 3 suất chiếu mới vào ngày 17, 18, 19 tháng 1. 2020. Đây được xem là quyết định liều lĩnh thứ 2 của đạo diễn cùng ekip.

Đạo diễn Nhất Trung tại buổi sneak show.

Chọn chiếu sneakshow vào giai đoạn cuối năm. Thời gian này hầu như mọi người đều nô nức về quê chuẩn bị cho Tết 2020 hay gấp rút hoàn tất công việc còn tồn dư, đây là thời điểm rất ít người ra rạp xem phim, cộng thêm việc không khí se lạnh của ngày chớm xuân và không khí lạnh tại miền Bắc, sẽ khiến nhiều người e ngại. Đây là thời gian thấp điểm của phim chiếu rạp. Việc này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến doanh thu của phim Đôi mắt âm dương.

“Trung biết rất rõ thời điểm này khó khăn nhưng mà Trung vẫn chiếu vì Trung muốn cho khán giả biết rằng Đôi mắt âm dương là một bộ phim tốt và Trung tin khán giả sẽ chọn phim như một món ăn mới lạ và cũng bởi chất lượng của phim.

Ở thời điểm này mọi người hầu như lo ăn uống chuẩn bị cho Tết, thời tiết rất lạnh nên khán giả sẽ đến rạp ít nhưng đây chỉ là suất chiếu sneakshow nên không có vấn đề gì cả”, đạo diễn Nhất Trung cho biết

Quyết định chiếu sneak show vào thời điểm không phải “vàng” nhưng doanh thu của Đôi mắt âm dương vào 3 ngày 17, 18, 19 vừa qua lại khiến nhiều người bất ngờ.

Theo cập nhật từ trang web boxofficevietnam.com, được cập nhật vào 20 giờ ngày 19 tháng 1 thì Đôi mắt âm dương hiện đang dẫn đầu lượng vé bán ra thị trường phim rạp cuối tuần là hơn 17.000 vé, vượt xa số vé bán ra của phim đang đứng thứ 2 là Những gã hư trọn đời, gấp 3 lần doanh thu phim đang đứng thứ 3 là Kẻ săn mồi đáy biển.

Phim Đôi mắt âm dương dẫn đầu doanh thu phòng vé suốt 3 ngày chiếu vừa qua 17, 18, 19 và hiện tại số vé bán ra ngày càng tăng. Với những tín hiệu đáng mừng này liệu có cơ hội nào cho phim Đôi mắt âm dương vào cuộc chiến phim Tết 2020? Phải chăng đã đến lúc khán giả cũng cần sự đổi mới, sự liều lĩnh của nhà làm phim Việt Nam?

Cuối cùng không phải phim hài, kinh dị hay tình cảm mà cuối cùng khán giả sẽ vẫn chọn một phim chất lượng và được làm chỉnh chu?

Đôi mắt âm dương do ABC Pictures sản xuất, đạo diễn Nhất Trung sẽ chính thức khởi chiếu tại các rạp vào ngày mùng 1 Tết Canh Tý 2020 (tức ngày 25.1)

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất