Phim Ảnh

Liên tục công bố 3 dự án phim mới, kết đôi cùng nam chính điển trai: Đàm Tùng Vận sắp phủ sóng khắp màn ảnh

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm nay, sự nghiệp của Đàm Tùng Vận khá phát triển. Bộ phim Cẩm y chi hạ do Đàm Tùng Vận và Nhậm Gia Luân đóng chính ra mắt dịp đầu năm một lần nữa đã giúp Đàm Tùng Vận thu hút lượng lớn fan hâm mộ.

Đàm Tùng Vận là nữ diễn viên vừa có nhan sắc lại vừa được công nhận về diễn xuất. Không chỉ có thế, cô nàng còn được ưu ái với khuôn mặt vô cùng baby trẻ trung. Tuy đã 30 tuổi nhưng Đàm Tùng Vận vào vai một cô nữ sinh trung học cũng vẫn vô cùng thích hợp.

Mặc dù không tham gia quá nhiều vai diễn, nhưng mỗi một vai diễn Đàm Tùng Vận đều được khán giả yêu thích và diễn xuất của cô cũng luôn được đánh giá cao.

Sau khi Cẩm y chi hạ khép lại, trong khi Nhậm Gia Luân ngay lập tức bận rộn với các dự án mới thì Đàm Tùng Vận lại có phần im ắng hơn. Tuy nhiên khán giả hâm mộ không cần quá buồn rầu bởi gần đây phía Đàm Tùng Vận đã công bố liên tiếp 3 dự án phim mới của nữ diễn viên.

Theo đó, dự án phim đầu tiên là một bộ phim dân quốc có tên Dân sơ kỳ nhân truyện (民初奇人传). Trước đây, các bộ phim Đàm Tùng Vận tham gia chủ yếu là phim truyền hình hiện đại, nữ diễn viên chưa từng tham gia bộ phim dân quốc nào. Hơn nữa trong dự án phim mới này, vai diễn của cô cũng mang tính đột phá vô cùng lớn. Trong phim, Đàm Tùng Vận đảm nhận vai nữ chính - là một cao nhân rất giỏi trong việc sử dụng côn trùng, vai diễn này rất khác so với các vai diễn trước đây của nữ diễn viên.

Sánh vai cùng Đàm Tùng Vận trong dự án phim mới này là nam diễn viên Âu Hào. Cái tên Âu Hào chắc hẳn cũng không còn xa lạ với khán giả, những năm gần đây, Âu Hào tham gia rất nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình, diễn xuất của Âu Hào cũng được khán giả đánh giá khá tốt.

Dự án phim mới thứ 2 của Đàm Tùng Vận là một bộ phim thanh xuân niên đại có tên Phố Ma Dương thân yêu (亲爱的麻洋街). Tuy nội dung cốt truyện kể về câu truyện thanh xuân của nam chính và nữ chính, nhưng câu chuyện này được xây dựng trong bối cảnh những năm 80. Đối với Đàm Tùng Vận mà nói, đây cũng được xem như một thử thách đối với cô, bởi dẫu sao thì phim niên đại và phim hiện đại cũng có rất nhiều điểm khác nhau.

Tháp tùng cùng Đàm Tùng Vận trong Phố Ma Dương thân yêu là nam diễn viên Hứa Ngụy Châu. Anh chàng từng nổi tiếng nhờ bộ phim Thượng Ẩn hợp tác cùng Hoàng Cảnh Du, tuy không quá nổi tiếng nhưng Hứa Ngụy Châu vẫn được nhiều khán giả yêu thích bởi vẻ ngoài đẹp trai và diễn xuất khá tốt.

Dự án phim mới thứ 3 của Đàm Tùng Vận là Lấy danh nghĩa người nhà (以家人之名). Hiện tại dự án phim này đang nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo khán giả hâm mộ, bởi lẽ ba diễn viên chính của bộ phim này đều là những ngôi sao nổi tiếng sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu.

Lấy danh nghĩa người nhà có nội dung chính kể về câu truyện trưởng thành của ba nhân vật chính. Họ là ba đứa trẻ không có chung mối quan hệ huyết thống, nhưng vì biến cố gia đình mà trở thành người nhà của nhau và là thanh mai trúc mã lớn lên bên nhau từ nhỏ. Trong đó, Đàm Tùng Vận đảm nhận vai diễn cô em gái nhỏ tuổi nhất, Tống Uy LongTrương Tân Thành đảm nhận vai diễn hai người anh của Đàm Tùng Vận.

Tống Uy Long được biết đến nhờ bộ phim Phượng Tù Hoàng, năm nay nam diễn viên lại tiếp tục nổi tiếng nhờ bộ phim tình cảm hiện đại Trạm kế tiếp là hạnh phúc. Nhờ vai diễn Nguyên Tống, Tống Uy Long đã thành công chinh phục đông đảo khán giả với vẻ đẹp trai trẻ trung cùng chiều cao lý tưởng.

Còn Trương Tân Thành lại là một cái tên vô cùng triển vọng trong năm nay. Mỗi một bộ phim của Trương Tân Thành đều nhận được sự đánh giá cao về chất lượng, điển hình như Xin chào, ngày xưa ấy (你好,旧时光) hay Lê hấp đường phèn (冰糖炖雪梨)

Sự kết hợp giữa ba ngôi sao lưu lượng này chắc chắn sẽ tạo nên sức hút cực lớn cho Lấy danh nghĩa người nhà.

Với 3 dự án phim mới đầy triển vọng, nam chính cũng vô cùng đẹp trai, cư dân mạng xứ Trung dự đoán Đàm Tùng Vận sẽ là nữ diễn viên phủ sóng màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

4 bộ phim Sắp chiếu nổi bật của Đàm Tùng Vận

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất