Phim Ảnh

D.O (EXO): 'Tôi chỉ đơn giản là Do Kyung Soo, người thích diễn xuất và ca hát'

Theo Soompi
Chia sẻ

D.O. của EXO xuất hiện trên trang bìa của Singles.

D.O. mê hoặc mọi người với bộ ảnh dữ dội, lôi cuốn của mình. Ngay cả đối với phông nền đơn giản như hộp các-tông đã sử dụng, D.O. vẫn khiến những buổi chụp hình trở nên tuyệt vời với sự quyến rũ thương hiệu của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây và chụp hình cho tạp chí Singles, D.O. đã nói về EXO và những người bạn cùng nhóm của anh ấy có ý nghĩa gì với anh ấy.

Nam diễn viên thần tượng gần đây lần đầu tiên đảm nhận vai trò lồng tiếng trong bộ phim hoạt hình mới, The Underdog. Khi được hỏi về bộ phim, D.O. nhận xét, “Tôi đã từng là một fan hâm mộ của các bộ phim hoạt hình. Kịch bản cho The Underdog hay đến nỗi tôi đã chấp nhận lời mời casting của đội ngũ sản xuất ngay lập tức”.

Anh ấy tiếp tục: “Họ đã thêm biểu cảm khuôn mặt thật của tôi vào nhân vật hoạt hình trong phim, và thật tuyệt vời khi nó thực sự giống với tôi. Tôi nghĩ điều đó giúp tôi dễ dàng đắm mình hơn trong diễn xuất“.

D.O. chia sẻ rằng điều anh ấy thích nhất về diễn xuất vì nó cho anh cơ hội trải nghiệm những điều mới. “Mỗi nhân vật có một tính cách khác nhau và một nghề nghiệp khác nhau, và tôi thực sự thích được sống như một người khác nhau trong một khoảng thời gian giới hạn. Công việc của một diễn cho tôi cơ hội học tập những điều mới từ đời sống của các nhân vật”.

Khi được hỏi về sự khác biệt giữa D.O. (EXO) so với nam diễn viên Do Kyung Soo, D.O. trả lời, “Tôi không có ý tưởng cố định nào về điều này vì một phần tôi muốn được nhìn nhận trên sân khấu như ca sĩ, một phần tôi muốn được nhìn nhận trước máy quay như một diễn viên. Tôi chỉ đơn giản là Do Kyung Soo, người thích diễn xuất và ca hát”.

Sau đó, anh tiếp tục bày tỏ tình yêu và tình cảm sâu sắc của mình với các thành viên EXO.

Đối với tôi, “Các thành viên EXO là những người bạn suốt đời của tôi. Tôi thực sự thích từng thành viên của nhóm, họ rất chân thành và tốt bụng, vì vậy tôi luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên họ. Họ giống như nhà của tôi”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất