Phim Ảnh

'Cửu Thần' Trương Chấn mất vẻ điển trai khi giảm 10 kg cho tạo hình mới

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây Trương Chấn đã xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh và điều đáng nói là gương mặt gầy gò, hốc hác rất nhiều khi so sánh với trước kia.

Trương Chấn từng đóng qua rất nhiều phim điện ảnh và nam diễn viên cũng mở ra một con đường phát triển diễn xuất mới lạ của riêng mình. Vẻ ngoài thời trai trẻ của Trương Chấn có thể so sánh với Ngô Ngạn Tổ. Và đến những năm tháng ở thời điểm hiện tại, Trương Chấn ngày càng trưởng thành hơn và toát lên khí chất của một người đàn ông lịch lãm.

Xem thêm: Dân mạng Trung khen nức nở trailer 'Hoa Mộc Lan' của Lưu Diệc Phi: Mắt nhìn người của Disney tốt đấy

Trương Chấn có thể vào vai thanh niên trẻ tuổi cũng có thể đóng những vai đàn ông mạnh mẽ. Dù đã đóng qua rất nhiều phim điện ảnh và được nhiều khán giả yêu thích nhưng Trương Chấn luôn sống khép kín, không mấy phô trương trong cuộc sống hằng ngày.

Nam diễn viên không giống với những người khác, sẽ không vì danh tiếng mà làm doanh tiêu cho bản thân (đánh bóng tên tuổi bằng những tin đồn), tất cả đều nhờ thực lực mà đi lên. Trương Chấn đã ra mắt với vai trò diễn viên một thời gian khá lâu và luôn kính nghiệp.

Xem thêm: Người đẹp màn ảnh mà Kim Hee Chul yêu thích - Chúc Tự Đan bắt đầu bị công ty bỏ rơi?

Gần đây khi Trương Chấn xuất hiện ở lễ trao giải MAMA đã làm cho nhiều người cảm thấy ngạc nhiên. Không còn là mái tóc điển hình hay bộ râu năm xưa khi xuất hiện trên thảm đỏ, Trương Chấn làm mọi người không nhận ra trong phút giây vì hình ảnh khác biệt.

Không phải vì thiếu những điểm quan trọng như tóc hay râu mà không nhận ra, mà là Trương Chấn ốm đi quá nhiều. Được biết, nam diễn viên đã giảm 10 kg cho tạo hình nhân vật, đến nổi thấy rõ hai xương gò má nhô ra.

Trương Chấn vì đóng phim mới của đạo diễn Trình Vỹ Hào (từng là đạo diễn của Nhân chứng (Who Killed Cock Robin), Váy đỏ đẫm máu,…) nên đã giảm đi 10 kg. So với hình ảnh trước kia thì thật sự có thể nói là một trời một vực. Bản thân của Trương Chấn đã rất ốm nay lại giảm thêm 10 kg thật sự là một chuyện phi thường.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất