Phim Ảnh

Cuộc chiến màn ảnh nhỏ của dàn sao nữ hậu 85: Lưu Diệc Phi trở lại liệu có thể thắng thế trước Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh?

Theo Weibo
Chia sẻ

Cuộc chiến màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2020 – 2021 sẽ càng trở nên kịch tính hơn với sự góp mặt của dàn sao nữ đình đám hậu 85.

Năm 2020 - 2021 có lẽ là khoảng thời điểm mà những mọt phim Hoa ngữ cực kỳ ngóng chờ bởi sự góp mặt của nhiều bộ phim đình đám cùng hàng loạt những ngôi sao bảo chứng rating đình đám như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Nghê Ni, Tống Thiến. Liệu sao nữ hậu 85 nào trong số những cái tên kể trên có thể đại bạo trên màn ảnh?

Dương Mịch

Sau 2 năm sự nghiệp chững lại vì những bộ phim không thành công như mong đợi, Dương Mịch đã quyết định trở lại với 3 phim là Hộc Châu phu nhân (đóng cùng Trần Vỹ Đình), Bạo phong nhãn (đóng cùng Trương Bân Bân) và Cảm ơn bác sĩ (đóng cùng Bạch Vũ). 3 vai diễn với 3 hình tượng khác nhau, Dương Mịch được cho là sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” trên màn ảnh giống như đã từng với Tam sinh tam thế thập lý đào hoa năm 2017.

Triệu Lệ Dĩnh

Sinh con được nửa năm, Triệu Lệ Dĩnh cũng nhanh chóng trở lại đường đua với bộ phim Hữu phỉ, đóng cùng với chàng tiểu sinh đang nổi Vương Nhất Bác. Vốn được mệnh danh là “nữ hoàng rating” và rất mát tay trong việc chọn kịch bản, Hữu phỉ được đánh giá rất cao, khả năng đại bạo trên màn ảnh cũng rất lớn. Hữu phỉ vừa đóng máy, Triệu Lệ Dĩnh sẽ nhanh chóng vào đoàn phim Hạnh Phúc đến Vạn gia - một bộ phim chính kịch được cho là bước ngoặt chuyển hình của cô.

Lưu Diệc Phi

Dành 10 năm tập trung cho điện ảnh, cuối cùng Lưu Diệc Phi cũng chịu tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Nam yên trai bút lục, đóng cùng nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên. Những lùm xùm xung quanh Nam yên trai bút lục như Lưu Diệc Phi mắc bệnh ngôi sao, bị nữ phụ lấn át khiến netizen cảm thấy rất ngán ngẩm. Quay từ cuối năm 2017 nhưng cho đến nay Nam yên trai bút lục vẫn đang “nằm chờ” ở kho, không biết đến bao giờ mới có thể ra mắt khán giả.

Lưu Thi Thi

Cũng giống như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi cũng trở lại sau khi sinh con. Bộ phim tái xuất của Lưu Thi Thi - Tôi thân yêu cũng là một bộ phim rất được các mọt phim chờ đợi, nhất là khi bà xã Ngô Kỳ Long còn hợp tác với sao nam lưu lượng cực kỳ nổi tiếng là Chu Nhất Long. Sau khi Tôi thân yêu đóng máy, Lưu Thi Thi cũng đã vào đoàn phim Lưu kim tuế nguyệt và cô sẽ hợp tác với Nghê Ni cùng diễn viên gạo cội Trần Đạo Minh, “Ảnh đế” trẻ tuổi Đổng Tử Kiện.

Nghê Ni

Dù có diễn xuất tốt nhưng Nghê Ni bên màn ảnh nhỏ vẫn không đạt được thành công dù Thiên thịnh trường ca (đóng cùng Trần Khôn) và Thần tịch duyên (đóng cùng Trương Chấn) nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Việc chọn đóng Lưu kim tuế nguyệt cùng dàn sao nổi tiếng, fan hâm mộ rất mong chờ Nghê Ni sẽ có màn “lột xác” ấn tượng trên màn ảnh nhỏ.

Tống Thiến

Trạm kế tiếp là hạnh phúc đạt được thành công ngoài sức mong đợi, giúp cho sự nghiệp phim ảnh của Tống Thiến cũng được mở rộng hơn. Tống Thiến sẽ bước chân vào đường đua màn ảnh nhỏ năm 2020 - 2021 với 3 bộ phim là Anh ấy không yêu bạn nhiều đến thế (đóng với Trịnh Khải), Bát nguyệt vị ương (đóng cùng Bi Rain) và Động cơ tàn khốc (đóng cùng La Vân Hi). Đối đầu với loạt sao nữ đình đám, liệu Tống Thiến có thể tỏa sáng trên màn ảnh?

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin mới nhất