Phim Ảnh

Lâm Phong đã đóng cùng rất nhiều nữ diễn viên trong TVB nhưng không thành đôi với một cô gái nào

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau tin tức kết hôn của Lâm Phong được truyền ra đã có cư dân mạng tập hợp lại các mỹ nhân đóng phim TVB cùng với anh chàng. Tuy nhiên những "người tình" màn ảnh này chưa ai trở thành bạn gái thực sự của Lâm Phong ở ngoài đời.

Sau khi chính thức chia tay Ngô Thiên Ngôn, Lâm Phong bắt đầu với một cuộc tình mới hoàn toàn với cô nàng kém mình 10 tuổi. Nam diễn viên Lâm Phong hẹn hò với Trương Hinh Nguyệt từ tháng 3 năm ngoái và chuyện tình này đã bị một bộ phận cư dân mạng bàn tán xôn xao một khoảng thời gian. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn tìm hiểu nhau, Lâm Phong đã nhanh chóng kết hôn với nhau và tin này được truyền đi rộng rãi vào ngày 5/10. Trong thời gian yêu nhau, Lâm Phong đã nhiều lần mang bạn gái ra nước ngoài chơi, giới thiệu với bạn bè thân thuộc của mình, thậm chí dẫn cô về quê nhà để cúng tổ tiên.

Nếu nói không ngưỡng mộ thì có phần không đúng và gạt người. Bản thân người viết là một người khá yêu thích phim ảnh của TVB và có thể nói đã xem qua rất nhiều tác phẩm phim ảnh của anh chàng Lâm Phong. Nếu so với chuyện tình cảm của Lâm Phong thì người viết quan tâm hơn những năm tháng ở nhà đài TVB của anh chàng cùng với những nữ diễn viên đã từng đóng phim chung với Lâm Phong.

Vậy bây giờ hãy cùng điểm lại những phim TVB mà Lâm Phong đóng cùng các nữ diễn viên khác nhé.

    Lâm Phong và Diệp Tuyền 

Tác phẩm đại diện: Tái sinh duyên, Vân hải ngọc cung duyên

Diệp Tuyền có thể nói là “người tình màn ảnh” trong khoảng thời gian khá sớm trong sự nghiệp của Lâm Phong và trở thành cặp đôi màn ảnh kinh điển. Tuy số lần hợp tác của Diệp Tuyền và Lâm Phong đếm trên đầu ngón tay nhưng bộ phim Tái sinh duyên và Vân hải ngọc cung duyên thì tin chắc có rất nhiều khán giả biết được và xem qua.

Xem thêm: 6 tiểu sinh cổ trang thế hệ mới: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đối đầu với TFBOYS và La Vân Hi

2. Lâm Phong và Dương Di

Tác phẩm đại diện: Lưu kim tuế nguyệt, Tân song long Đại Đường, Bí mật của tình yêu

Vào năm 1999, Lâm Phong tham gia vào lớp huấn luyện nghệ sĩ của TVB và cùng ở thời điểm đó, cô nàng Dương Di chính là bạn cùng lớp của anh. Hai người có thể nói là quen biết nhau từ lúc mới chập chững bước vào nghề. Hai người họ đi lên từ việc đóng các vai quần chúng, đến nam nữ phụ và thăng cấp lên làm tiểu sinh tiểu hoa đán của nhà đài TVB.

3. Lâm Phong và Chung Gia Hân

Tác phẩm đại diện: Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân

Nhiều khán giả sau khi xem qua hai bộ phim này cảm thấy Sức mạnh tình thân có phần hay hơn Sóng gió gia tộc. Nói về tình cảm, tuy có nhiều cảnh phim tình cảm ngược tâm nhưng Sóng gió gia tộc có nhiều đoạn tình cảm còn ngược tâm hơn rất nhiều. Và cũng vào năm 2008, sự nghiệp diễn xuất của Lâm Phong đã được nâng lên một tầm cao mới.

4. Lâm Phong và Từ Tử San

Tác phẩm đại diện: Thiếu niên tứ đại danh bổ, Ranh giới thiện ác

Lâm Phong lúc ở TVB đã từng cùng Từ Tử San đóng qua hai lần người tình màn ảnh và hai lần đều là thể loại ngược tâm. Hai đoạn tình cảm này đều có kết cục bi thương. Việc tương đồng của hai bộ phim này đó chính là Lâm Phong trong vai nam chính có hai tính cách khác biệt nhưng rất yêu nữ chính và cũng tổn thương nữ chính rất sâu đậm.

Xem thêm: Xếp hạng các phim truyền hình phát sóng trong năm 2019: 'Thân ái nhiệt tình yêu thương' hay 'Trần tình lệnh' sẽ đứng đầu bảng?

5. Lâm Phong và Hồ Hạnh Nhi 

Tác phẩm đại diện: Thái cực, Quy luật sống còn

Lâm Phong và Hồ Hạnh Nhi đã hợp tác với nhau khá nhiều lần, dù ở Tái sinh duyên hay Tuế nguyệt phong vân thì Hồ Hạnh Nhi đều vào vai nhân vật nữ yêu đơn phương nam chính Lâm Phong. Và việc này cũng làm không ít con dân của cặp đôi này cảm thấy buồn bã.

6. Lâm Phong và Xa Thi Mạn 

Tác phẩm đại diện: Phúc vũ phiên vân, Tuế nguyệt phong vân, Sứ đồ hành giả

Xa Thi Mạn là nữ diễn viên có nhiều lần hợp tác nhất với Lâm Phong. Và nổi bật nhất đó chính là phim truyền hình Sứ đồ hành giả. Qua bộ phim này, nhiều khán giả bắt đầu ủng hộ hai người họ nhiều hơn và trở thành con dân trong hội chèo thuyền cặp đôi này.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất