Phim Ảnh

Cực nóng: Nàng Harley Quinn tái xuất giang hồ, bỏ Joker chuyển sang hâm mộ… Batman?

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Nữ diễn viên Margot Robbie vừa đăng lên Instagram bức ảnh đầu tiên của nàng Harley Quinn trong bộ phim mới.

Năm 2016, hãng DC tung ra bom tấn Suicide Squad (Biệt Đội Cảm Tử) với chủ đề khá độc đáo trong dòng phim siêu anh hùng. Thay vì bám sát những nhân vật người hùng nghĩa hiệp thì Suicide Squad lại xoay quanh những kẻ phản diện nổi tiếng: từ siêu xạ thủ Deadshot tới người bò sát Killer Croc, người lửa El Diablo. Tuy nhiên, nhân vật nổi bất nhất trong bộ phim ấy lại là cô nàng Harley Quinn gợi cảm mà điên cuồng, bạn gái của gã ác nhân đình đám Joker.

Tuy Suicide Squad ra mắt không mấy vẻ vang, nhận về khá nhiều phản hồi tiêu cực từ phía giới phê bình, nhưng các nhà chuyên môn lại đánh giá rất cao màn trình diễn của nhân vật Harley Quinn, do nữ diễn viên người Úc Margot Robbie thể hiện. Thậm chí, tạo hình sặc sỡ với mái tóc bạch kim, quần áo hai tông đỏ-xanh, thắt lưng và vòng rập đinh chất lừ của Harley đã truyền cảm hứng cho vô số người hâm mộ.

Nắm được sức hút của nhân vật này, nên thay vì nhanh chóng bắt tay vào sản xuất Suicide Squad 2, hãng DCWarner Bros. đã bật đèn xanh cho một dự án mới. Bộ phim này mang tên Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) và sẽ do Harley Quinn làm nhân vật chính. Trong phim, cô nàng sẽ hợp tác cùng một nhóm các nữ siêu anh hùng khác gồm Black Canary (sở hữu tiếng hét siêu thanh) và nữ xạ thủ Huntress để chống lại kẻ gian.

Birds of Prey đã bắt đầu bấm máy ghi hình vào tháng này và dự kiến sẽ hoàn thành công đoạn quay vào tháng 4. Vừa qua, nữ diễn viên Margot Robbie đã đăng lên Instagram một bức hình mình trong trang phục Harley Quinn dành cho bộ phim mới. Thay vì bộ đồ đỏ-xanh như trong Suicide Squad thì bộ đồ của Harley Quinn trong bức hình này lại có hai tay áo tua rua sặc sỡ và áo crop top màu hồng bên trong.

Đáng chú ý hơn là trên chiếc vòng đeo cổ hình khúc xương của Harley, người xem có thể nhìn thấy chữ “BRUCE”. Cái tên này khiến các fan DC ngay lập tức liên tưởng tới Bruce Wayne - tức siêu anh hùng Batman đình đám. Điều đáng nói là trong Suicide Squad trước đây, Harley Quinn vẫn tình cảm mặn nồng với bạn trai là Joker. Thậm chí, chiếc vòng đeo cổ mà cô đeo trong Suicide Squad cũng lồng chữ PUDDIN - biệt danh mà cô đặt cho Joker.

Nhiều fan ngay lập tức đã “đoán già đoán non” rằng trong Birds of Prey, Harley Quinn sẽ thay lòng đổi dạ, từ Joker chuyển sang ái bộ Batman. Vẫn chưa rõ lý do việc “cải tà quy chính” này của cô, nhưng xét tình trạng Harley sẽ hợp tác cùng nhiều nữ siêu anh hùng trong dự án này, thì việc rời bỏ Joker, quay sang thích một người hùng xem chừng cũng khá hợp lý.

Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 7/2/2020. Sau đó 4 tháng, một bộ phim khác của DC cũng có nhân vật chính là nữ siêu anh hùng - Wonder Woman 1984 cũng sẽ ra rạp. Xem ra 2020 sẽ là một năm tràn ngập nữ siêu anh hùng đối với hãng DC.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất