Phim Ảnh

Toàn cảnh loạt phốt của bạn gái Bright Vachirawit khiến fan phẫn nộ, loạt hashtag đang dẫn đầu top trending trên twitter

Ng T Hà
Chia sẻ

Người yêu của nam diễn viên phim 2gether The Series khiến fan dậy sóng tranh cãi với loạt phốt, fan động viên anh qua hashtag #StandWithBright

Chỉ vừa mới nổi lên như một hiện tượng mới của dòng phim đam mỹ, mỹ nam Bright Vachirawit đã vướng phải chuyện lùm xùm liên quan đến loạt hành động gây tranh cãi của bạn gái không nổi tiếng của anh khiến anh chàng mất một lượng lớn fan Trung Quốc. 

Một trong những tiêu điểm dậy sóng mạng xã hội twitter Thái lan hôm qua liên quan đến vụ việc gây tranh cãi liên quan đến bạn gái của nam diễn viên phim đam mỹ hot nhất nhì hiện nay 2gether The Series. Những hashtag đang thống trị trên twitter Thái lan đều liên quan đến anh và bạn gái. Những hành động của cô nàng bạn gái Bright Vachirawit đã gây làn sóng phẫn nộ với fan Trung Quốc khi gọi dịch Covid 19 là virus Vũ Hán hay việc ”cà khịa” bạn diễn Win Metawin khiến các fan đam mỹ không hề vui chút nào.

Bright và bạn gái

Phải nói rằng màn ra mắt trong vai trò chính của bộ phim đam mỹ được chuyển thể từ truyện 2gether The Series là thành công lớn với hai diễn viên trẻ Bright Vachirawit và Win Metawin. Đặc biệt là sức hút đến từ chàng trai đảm nhận vai Sarawat, một anh chàng bên ngoài lạnh lùng bên trong thì yêu thầm crush ngay từ cái nhìn đầu tiên và những pha thả thính là phải dính. Phim đã từng liên tiếp trở thành một xu hướng trên twitter sau từng tập phát sóng. Cả hai nam diễn viên đều nhanh chóng thu nhận thêm rất đông fan hâm mộ trong thời gian ngắn, đặc biệt phải kể đến fan Trung Quốc.

Và một điều rằng dù có không ít fan hâm mộ phim đam mỹ không thích diễn viên phim boylove có bạn gái tuy nhiên không thể phủ nhận rằng chàng Sarawat của Bởi vì chúng ta là một đôi đã công khai có bạn gái từ 3 năm. Một cô gái chưa gia nhập showbiz, có thể được xem là một hotgirl trẻ trên mạng xã hội tên New ngày nay được biết đến là bạn gái của mỹ nam đam mỹ Bright Vachirawit gần đây đã gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan hâm mộ với liên hoàn phốt.

Vậy cô nàng bạn gái 3 năm của Bright Vachirawat đã làm gì để hashtag tên cô ấy đã leo top 1 trending trên twitter và fan hâm mộ chung tay hashtag #StandWithBright để động viên anh chàng? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

Một dòng tweet vô cùng tức giận của fan Trung Quốc yêu cầu cô nàng phải xin lỗi người Trung vì hành động của mình

Cô nàng bạn gái hotgirl của Bright Vachirawit nhanh chóng trở thành tiêu điểm gây tranh cãi trong cộng đồng fan hâm mộ Trung Quốc và Thái lan. Hashtag tên của cô #nnevvy rực sáng nhất mạng xã hội twitter tối qua. Đầu tiên bắt đầu từ việc khán giả Trung Quốc tỏ ra không hài lòng với cách hành xử có phần phân biệt và miệt thị của nàng New. Fan hâm mộ Trung Quốc tỏ ra phẫn nộ trước sự việc cô nàng Bright gọi Hong Kong là một quốc gia và anh chàng đã phải xin lỗi ngay sau đó. Gần đây khi đào mộ lại hình ảnh cũ của Bright, sự tức giận của fan hâm mộ xứ tỷ dân lại càng tiếp tục đẩy lên sau dòng bình luận:

Bright khen bạn gái: ”Đẹp như một cô gái Trung Quốc?”

Cô nàng đáp trả: Cái gì?

Cô nàng đã tweet lại những thông tin chưa chính thống về dịch covid 19

Điều đó có nghĩa là cô nàng tỏ ra không thích bạn trai nói vậy và hơn hết cô nàng tự nhận mình giống cô gái Đài Loan, điều này khiến fan Trung không mấy hài lòng. Sự tranh cãi tiếp tục đẩy lên khi trên mạng xã hội twitter cô nàng New đã retweet một bài đăng cho rằng dịch Covid 19 là virus Vũ Hán, và Trung Quốc là mầm bệnh lây cho thế giới.

Từ những việc trên đã có hơn 240 ngàn người hâm mộ Trung Quốc bỏ theo dõi Bright Vachirawit trên mạng Weibo. Hashtag tên bạn gái Bright đã leo top 1 trending trên twitter với hơn 1 triệu lượt tweet, từ khóa ”bạn gái Bright” nằm ở top 26 hot search weibo.

Lượt người theo dõi trên weibo của nam diễn viên giảm mạnh

Ngay sau khi bị công kích cô nàng còn lập tức thay đổi ảnh bìa thành hình bạn trai như một sự khẳng định chủ quyền khiến các fan càng giận dữ

Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn là tiêu điểm chỉ trích khi có thái độ ”cà khịa” bạn diễn Win Metawin của bạn trai. Trong livestream mới đây, Bright có chia sẻ là gu ăn uống của mình với Win rất giống nhau, có thể nấu ăn rồi cùng nhau ăn, sau đó nam diễn viên Win có chia sẻ muốn ăn đồ của Bright nấu. Bạn gái của Bright liền lập tức like một tấm ảnh, trên ảnh là một con chuột với dòng chữ “Ai cũng có thể nấu ăn… tại sao không tự thử nấu đi?” (Bright từng nhận xét Win giống chuột). Hành động này của cô nàng khiến nhiều người nghi ngờ là kháy đểu Win, không chỉ fan couple mà fan only bên Trung cũng có nhiều người không hài lòng.

Ngoài ra, Bright và bạn gái còn được bắt gặp hẹn hò ngầm cùng nhau, tương tác với nhau trên mạng xã hội. Điều này cũng được xem là một trong những điều tối kị mà fan đam mỹ không hề thích. Đặc biệt trong thời gian phim đang lên sóng như vậy. Trước làn sóng gây tranh cãi của cư dân mạng Thái lan và Trung Quốc, fan của Bright Vachirawit đã kêu gọi nhau hashtag #StandWithBright để động viên anh, hashtag hiện đang giữ vị trí thứ 3 trên twitter.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất