Phim Ảnh

Công chiếu phim VIP của Bi Rain - Kang Sora: Kim Tae Hee vắng mặt, Jang Hyuk và Oh Yeon Seo cùng nhiều nghệ sĩ tham dự

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhiều ngôi sao đình đám như Kang So Ra, Bi Rain, Oh Yeon Seo, Psy, Jin Young. Jang Hyuk....đã hiện dự tại buổi công chiếu VIP cho dự án phim điện ảnh "Uhm Bok Dong (자전차왕 엄복동)".

Vào tối ngày 26/02 vừa qua, buổi công chiếu VIP của tác phẩm điện ảnh Uhm Bok Dong (자전차왕 엄복동) do Bi RainKang SoraChoi Bum Soo và Lee Si Eon dẫn đầu đã được tổ chức tại Megabox COEX ở Gangnam-gu, Seoul. Xuất hiện trong sự kiện hôm nay có sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác của làng giải trí Hàn Quốc, họ đến đây để cổ vũ và ủng hộ những đồng nghiệp thân thiết của mình.

Theo đó, chúng ta phải kể đến sự xuất hiện của Oh Yeon Seo, Psy, Jin Young (B1A4), Jang Hyuk …và nhiều nghệ sĩ khác. Trước đó, Bi Rain từng chia sẻ rằng bà xã Kim Tae Hee sẽ đến tham dự sự kiện này. Tuy nhiên, sáng cùng ngày, công ty quản lý của nữ diễn viên thông báo rằng cô ấy đang mang thai em bé thứ hai nên có thể đã hủy lịch.

Bi Rain.

Kang Sora.

Kim Bum Soo.

Lee Si Eon.

Kim Hee Won.

Jang Hyuk.

Oh Yeon Seo.

PSY.

Jin Young.

Người mẫu Lee Seo Bin.

Kim Chae Yi.

Kim Hyo Young.

Kim Hye Yoon.

Soo Min và Eun Jo nhóm Dream Note.

Lee Han Hwi.

Kim Da On.

Han Eun Deum.

Wax.

Joo Min Kyung.

Đoạn video quay lại cảnh các diễn viên đến tham dự sự kiện.

Uhm Bok Dong là một dự án phim độc lập, được viết kịch bản bởi nam diễn viên Lee Beom Soo. Phim dựa trên câu chuyện có thật về tay đua xe đạp lừng danh Uhm Bok Dong, người đã trở thành biểu tượng của niềm tự hào cho người Hàn Quốc khi anh đánh bại người đi xe đạp Nhật Bản và giành chức vô địch trong một cuộc đua xe đạp diễn ra trong thời kỳ Hàn Quốc bị cai trị bởi thực dân Nhật Bản.

Preview.

Theo dự kiến, Uhm Bok Dong (자전차왕 엄복동) sẽ lên sóng khán giả trên màn ảnh rộng vào ngày 27/02 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất