Phim Ảnh

Con trai cố diễn viên Choi Jin Sil xuất hiện trước truyền thông: Mồ côi bố mẹ, muốn theo đuổi ước mơ diễn xuất

Theo Naver
Chia sẻ

Choi Hwan Hee - con trai của diễn viên quá cố Choi Jin Sil rạng rỡ xuất hiện trước truyền thông, nỗ lực để theo đuổi con đường nghệ thuật.

Vào ngày 09/04, Choi Hwan Hee đã xuất hiện tại buổi họp báo cho chương trình truyền hình Suy nghĩ về con trẻ đài tvN, được tổ chức tại tòa nhà CJ ENM ở Sangam-dong, Mapo-gu, Seoul. Được biết, Choi Hwan Hee là con trai đầu của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil. Cậu bé tham gia cùng một số con em của các nghệ sĩ khác như Song Ji Ah - con gái cầu thủ Song Jong Kook, cô bé được biết đến qua chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?,…

Chương trình thuộc thể loại talkshow, cho phép các bậc phụ huynh quan sát cuộc sống hàng ngày con em của mình đang ở độ tuổi trưởng thành. Qua đó, cha mẹ có sẽ cái nhìn mới, xem xét các hoạt động, hành vi ở khía cạnh khác của giới trẻ mà trước đó họ chưa biết.

Choi Hwan Hee thu hút mọi sự chú ý và trở thành tâm điểm trong nhiều mặt báo tại Hàn Quốc. Ngay từ nhỏ cậu đã được yêu mến bởi sự đáng yêu và mẹ cậu được đông đảo công chúng mến mộ như một nữ diễn viên quốc dân hàng đầu. Ngay cả sau khi người mẹ thân thương rời khỏi thế giới này, sự quan tâm và ủng hộ dành cho cậu vẫn không hề giảm nhiệt.

Trước báo chí truyền thông, cậu bé 17 tuổi nhanh nhẹn giới thiệu: “Xin chào mọi người, em là con trai của diễn viên Choi Jin Sil - Choi Hwan Hee ạ. Đã lâu rồi em mới lên sóng truyền hình nên có chút lo lắng”. Chia sẻ với phóng viên, cậu ấy cũng đã tiết lộ ước mơ trở thành một diễn viên để thực hiện ước mơ dở dang còn lại của mẹ. Nhưng để đạt được nó thì không hề dễ dàng. Cậu bày tỏ: “Chưa thể nói có thể trở thành diễn viên nhưng em có rất nhiều nỗ lực để thực hiện những gì em muốn làm. Chương trình này là một trải nghiệm vô cùng thú vị”.

Mặt khác, vào ngày 02/10/2008, Choi Jin Sil khiến làng giải trí châu Á bàng hoàng khi treo cổ trong phòng tắm, kết thúc chuỗi ngày đau đớn và tuyệt vọng. Nữ ngôi sao ra đi và để lại nhiều tác phẩm nổi tiếng như thể nhắc nhở mọi người nhớ đến cô mỗi khi bật TV.

Vì cả bố mẹ đều mất, Hwan Hee ở với bà ngoại, cùng bà chăm sóc em gái Choi Jun Hee. Cho đến hiện tại, cậu bé đã trưởng thành hơn rất nhiều, sở hữu gương mặt mang nhiều đường nét của mẹ. Hwan Hee mong muốn tham gia vào con đường nghệ thuật, thay mẹ thực hiện tiếp ước mơ. Chúc cậu bé có thể gặt hái được thành công trong tương lai!

Hai anh em đến thăm mộ mẹ vào tháng 10 năm ngoái.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất