Phim Ảnh

Côn Lăng trả lời với EQ cực cao khi bị fan của Châu Kiệt Luân mắng 'cô hại anh ấy không ra được album'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập mới nhất của chương trình Tại sao bạn lại xinh đẹp như vậy, Côn Lăng đã thẳng thắn trả lời về những bình luận ác ý đến từ fans của Châu Kiệt Luân.

Theo truyền thông Đài Loan, Côn Lăng sau khi gả cho Châu Kiệt Luân đã thăng cấp thành mẹ của hai đứa nhỏ là con gái Hathaway và con trai Romeo.

Côn Lăng sau khi “thăng cấp” thành mẹ của hai đứa nhỏ thì tích cực hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô liên tiếp nhận được nhiều vai diễn ở nhiều phim điện ảnh nhưng vẫn không thoát khỏi danh xưng “Vợ thiên vương“. Gần đây cô tham gia chương trình thực tế đã trả lời về những bình luận ác ý của người hâm mộ.

Xem thêm: Top 33 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trên mạng năm 2019 của Datawin: Dương Mịch đứng vị trí đầu, không thiếu phần Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác
 

Trong tập mới nhất của Tại sao bạn lại xinh đẹp như vậy (你怎么这么好看), Côn Lăng đã trả lời những gì xuất hiện ở mạng xã hội và bị người hâm mộ của Châu Kiệt Luân công kích: “Xin hỏi Côn Lăng có bao nhiêu ham chơi. Thần tượng của tôi ngày ngày phải đi du lịch với cô nên không thể làm việc thường xuyên. Làm ơn đó, làm ơn cô cho anh ấy thời gian để sáng tác đi, được không?

Xem thêm: Đại Minh phong hoa: Phía sau tạo hình Chu Nguyên Chương đáng sợ là hình ảnh một Hứa Tường điển trai, ngoại hình thu hút fans nữ
 

Sau khi nghe xong đoạn tin nhắn này, Côn Lăng cười rạng rỡ. Đồng thời cô trả lời rằng vì gia đình cùng nhau ra nước ngoài làm việc nên đã ở lại nơi đấy một thời gian để thả lỏng tinh thần, du lịch.

Côn Lăng nói: “Anh ấy có thể tìm được một ít linh cảm, sau đó có thể nhìn thế giới bên ngoài“. Tuy nhiên đến cuối cùng cô vẫn không quên hối thúc ông xã: “Anh ấy xác thực nên ra album rồi“.

Trước đó, khi Côn Lăng tham gia buổi họp báo của Tại sao bạn lại xinh đẹp như vậy đã bị hỏi rằng: Có phải muốn phá bỏ danh xưng “Vợ thiên vương” hay không?

Côn Lăng lúc đó mạnh mẽ trả lời: “Tôi cảm thấy mọi người có thể đã hiểu sai về tôi. Mọi người cứ nghĩ bấy lâu nay tôi luôn muốn phá bỏ danh xưng vợ thiên vương nhưng thực chất nó là một bộ phận của tôi. Tôi là Côn Lăng, và đồng thời là vợ của Jay. Dùng bất kỳ danh xưng nào gọi tôi cũng được, vì đó đều là tôi“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất