Phim Ảnh

Con đường thành danh của Dương Mịch không dễ dàng: Sốt đến 39 độ vẫn tiếp tục làm việc, vì đóng phim đã nhổ 4 cái răng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vì để đọc lời thoại rõ chữ để diễn giải được nhân vật tốt hơn, Dương Mịch đã không ngừng ngại nhổ răng để đạt được những gì mình mong muốn. Những công sức Dương Mịch bỏ ra không hề lãng phí và thể hiện được sự kính nghiệp của bản thân cô.

Dương Mịch là một trong nữ hoa đán của giới giải trí hiện nay. Với đôi mắt to tròn và có hồn, Dương Mịch đã “hút hồn phách” của nhiều khán giả, đồng thời tài nguyên trong tay cô không hề nhỏ. Những tác phẩm phim ảnh do Dương Mịch đóng đều là những bộ phim được đầu tư với chi phí lớn và có dàn diễn viên hùng mạnh. Năng lực thời trang cũng tốt, mỗi lần diện một loại trang phục gì thì món hàng đó chắc chắn sẽ nhanh chóng hết hàng, do đó Dương Mịch được phong tặng “nữ vương bán hàng”. Ở các thảm đỏ của nhiều thể loại sự kiện thì không thể thiếu hình ảnh của cô.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Nhưng mấy ai có thể tưởng tượng nổi cuộc sống của Dương Mịch khi mới bước chân vào nghề? Từ lúc mới bước chân vào giới giải trí, Dương Mịch đã có biệt hiệu “người phụ nữ thép”, cô vì vai diễn của mình có thể hi sinh nhiều thứ. Khi quay hình Baby (宝贝儿), tổ phim không cung cấp đầy đủ kịch bản và tất cả đều dựa vào bản lĩnh của diễn viên để lý giải nhân vật. Vì để đóng tốt nhân vật, Dương Mịch dù sốt 39 độ vẫn kiên trì quay hình. Đạo diễn Lưu Kiệt cũng không nhịn được nói: Diễn viên như vậy rất khó kiếm được. Được biết, trong thời gian quay hình (trong tầm một tháng) thì cô đều làm việc với cường độ cao trong 17 ngày và rất tập trung, rồi dường như còn bệnh trong khoảng hai ba hôm.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Hình ảnh của Dương Mịch trong phim cũng không phải hình tượng tươi sáng như khán giả từng nhìn thấy, hơn nữa còn là hình ảnh của một người đáng thương trong cuộc sống khó khăn. Không chỉ yêu cầu Dương Mịch xuất hiện với mặt mộc mà còn dùng một loại cát bụi để che đi vẻ đẹp của cô.

Quách Đức Cương từng hỏi Dương Mịch: Đạo diễn Lý Thiếu Hồng nói cô nói chuyện không rõ ràng, chuyện này là sao vậy? Dương Mịch lúc đó trả lời rằng vì bản thân là người Bắc Kinh nên nói chuyện có không sức sống mấy, tốc độ nói chuyện quá nhanh đến nổi mất hết mấy chữ. Tuy nhiên sau đó Quách Đức Cương đã hỏi thêm: “Vì sao hiện tại nói chuyện nghe rõ rành mạch rồi” thì Dương Mịch rất nghiêm túc trả lời rằng bản thân vì đóng phim đã đi nhổ 4 cái răng.

Dương Mịch vì muốn nói chuyện rõ ràng nên cố ý đi nhổ 4 cái răng

Chúng ta ai nấy đều biết rằng lời thoại trong kịch bản chính là điều cơ bản của một diễn viên. Nếu diễn viên không thể biểu đạt lời thoại tốt và rõ ràng thì khó diễn giải nhân vật một cách tốt đẹp. Dương Mịch chính vì lý do này đã đi nhổ 4 cái răng, hành động này của cô thật sự làm người khác không thể không lên quá kính nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất