Phim Ảnh

Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Chỉ với bốn ảnh selfie, Trương Tân Thành đã khiến cho cư dân mạng sôi nổi "nhập cuộc" bình luận với nhau. Với nội dung bài viết ngầm ám chỉ việc quay phim mới nên mọi người càng rộn ràng hơn và chờ xem hình ảnh mới của nam diễn viên.

Ngoài diễn xuất thì khả năng ca hát của Trương Tân Thành cũng rất tốt.

Tin chắc ở thời điểm hiện tại khi nhắc đến cái tên Trương Tân Thành thì mọi người đều cảm thấy quen thuộc hơn. Sau khi Lê hấp đường phèn được phát sóng, khả năng diễn xuất cũng như ngoại hình sáng của Trương Tân Thành đã nhanh chóng thu hút người xem, và cũng nhờ đó mà anh chàng có thêm được nhiều người hâm mộ hơn.

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Lượng người theo dõi trên trang cá nhân của nam diễn viên cũng tăng cao sau khi tác phẩm phim hợp tác với Ngô Thiến được phát sóng. Khán giả ai nấy đều công nhận rằng diễn xuất của Trương Tân Thành đều đang tiến bộ từng ngày, do đó họ hi vọng có thể đón xem những tác phẩm phim ảnh khác của anh trong thời gian sắp tới.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ sau khi trở lại làm việc, diện trang phục trẻ trung như gái xuân thì

Gần đây, Trương Tân Thành đã đăng tải hình selfie của bản thân và hình tượng hoàn toàn khác với trước đó, dường như biến thành một người khác vậy. Hình ảnh selfie đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và khu vực bình luận sôi nổi như trẩy hội. Nam diễn viên đăng tải bốn hình selfie với nội dung: “Ăn diện, ăn diện để chuẩn bị thay thể loại phim thôi“, và đây như là một lời thông báo cho một bộ phim mới.

Với kiểu tóc mới lạ hoàn toàn khác với hình ảnh học sinh như bộ phim Lê hấp đường phèn, Trương Tân Thành như biến thành một nam thần trưởng thành tràn đầy khí chất.

Mái tóc vuốt ngược ra sau đã làm cho nhiều cư dân mạng nghĩ đến một câu hát trong ca khúc Dã lang Disco: “tóc vuốt ngược, máy bb trong sàn nhảy 007” và nhiều người hát còn bình luận kèm thêm những câu hát khác trong bài hát này. Có nhiều cư dân mạng hài hước bình luận rằng: “Từ ảnh có thể khiến người khác liên tưởng đến bài hát, anh là máy phát âm thanh hả?

Dã lang Disco - Trần Vĩ Đình ft Bảo Thạch Gem

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất