Phim Ảnh

Soái ca 'Cục quản lý động vật' sẽ 'cặp kè' với nam thần 'Bạn học 2000 tuổi' trong bộ phim đam mỹ mới?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Tiểu thuyết đam mỹ "Tát Dã" của nhà văn Vu Triết sắp chuyển thể thành phim truyền hình? Hai diễn viên chính lần lượt là Chu Trí Linh và Đàm Tuyền?

Mới đây, thông tin bộ phim đam mỹ Tát Dã (撒野) mà không ít cư dân mạng yêu thích đã chính thức chọn ra được 2 nam diễn viên chính: Chu Trí Linh, Đàm Tuyền. Ngoài ra theo thông tin được tiết lộ, cô nàng Thẩm Nguyệt cũng sẽ góp mặt trong bộ phim lần này với 1 vai trò đặc biệt, phần đông cư dân mạng cho rằng sự xuất hiện lần này của “nấm lùn” Thẩm Nguyệt có thể là vai “nữ phụ đam mỹ mà tưởng nữ chính ngôn tình” cũng nên.

Được biết, tiểu thuyết Tát Dã của nhà văn Vu Triết là tác phẩm tương đối nổi tiếng đối với cư dân mạng Trung Quốc cũng như đối với khán giả Việt Nam. Gần đây, mọi người lại có dịp bàn tán ồn ào khi mà có thông tin cho rằng tiểu thuyết này vừa chọn được vai diễn chính: Chu Trí Linh - anh chàng vừa tham gia show Phái Diễn Xuất của Vu Chính trên Youku và Đàm Tuyền - từng tham gia Cục quản lí động vật. Ngay sau khi thông tin được tiết lộ, cư dân mạng đã vô cùng háo hức để tìm kiếm thông tin của “2 tiểu thịt tươi” này.

Là một trong những tân binh được chú ý trong thời gian gần đây, Chu Trí Linh gây ấn tượng mạnh với khán giả với vẻ ngoài chuẩn “nam thần” cùng body 6 múi “vạn người mê”. Đến với công chúng lần đầu tiên với vai diễn Dịch Hải Lam trong bộ phim Bạn học 2000 tuổi (2018). Anh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả không chỉ vì vẻ ngoài vô cùng điển trai, mà khả năng nhập vai “thần sầu” của anh cũng là điều mà khán giả vô cùng yêu thích.

“Thừa thắng xông lên” anh chàng còn tiếp tục tham gia vào 2 bộ phim: Quần vợt thiếu niên, Cực hạn 17: Bóng chuyền và cũng để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Thông tin anh chàng sẽ tham gia Tác Dã đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng, đa số mọi người đều hy vọng tác phẩm lần này của anh chàng sẽ thành công hơn, giúp mang tên tuổi của Chu Trí Linh đến gần hơn với khán giả.

Ghi dấu ấn với khán giả qua vai diễn Đoàn Vị Nhiên trong Cục Quản Lý Động Vật, Đàm Tuyền đã chứng minh bản thân không chỉ sở hữu ngoại hình vô cùng điển trai mà khả năng diễn xuất của anh chàng cũng được mọi người công nhận.

Đàm Tuyền sinh ngày 22/6/1995 ở Giang Tây, Trung Quốc. Anh lần đầu tiên đén với công chúng qua tác phẩm 18 điều mà tình yêu đã dạy cho tôi. Năm 2017, anh tiếp tục gây dấu ấn trong lòng khán giả qua bộ phim Take my brother away, tuy nhiên mãi đến 2019, sau khi Cục quản lí động vật lên sóng, tên tuổi của Đàm Tuyền mới thật sự được khán giả chú ý đến nhiều hơn.

Ngoài ra còn có sự tham gia đặc biệt của “nấm lùn” Thẩm Nguyệt, khán giả vô cùng tò mò về vai trò lần này của cô nàng trong Tác Dã. Nhiều bình luận cho rằng cô nàng có thể sẽ vào vai “nữ phụ đam mỹ mà cứ ngỡ nữ chính ngôn tình”. Hy vọng sau khi bộ phim lên sóng thì những thắc mắc này của khán giả sẽ được giải đáp.

Cô nàng ghi dấu ấn với khán giả qua tác phẩm Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất