Phim Ảnh

Chris Evans, Josh Brolin và 18 diễn viên từng đảm nhận nhiều nhân vật của Marvel

Anh Anh
Chia sẻ

Chris Evans, Michael B. Jordan và Josh Brolin là những diễn viên từng đảm nhận nhiều nhân vật nhất trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

20. Idris Elba

Người hâm mộ đã quá quen với nhân vật Heimdall trong ba tập phim Thor, nhưng ít ai còn nhớ Elba cũng đã từng góp mặt trong Ghost Rider: Spirit of Vengeance (2011) với vai Moreau.

19. Ray Stevenson

Stevenson lần đầu xuất hiện trong MCU với vai chính trong Punisher: War Zone, cũng là một trong những tác phẩm chuyển thể thất bại nhất của Marvel. Sau đó, Stevenson đã có cơ hội tái xuất MCU lần nữa với vai Volstagg trong loạt phim Thor.

18. Patton Oswalt

Diễn viên hài Oswwalt đã “bỏ túi” hai vai diễn trong MCU: một vai nhỏ trong Blade: Trinity (2004) và vai Tatiana Maslany trong series Agents of S.H.I.E.L.D.

17. Alfre Woodard

Trước khi đảm nhận vai chính trị gia Mariah Dillard trong series Luke Cage của Netflix, Alfre Woodard cũng đã từng sắm vai Miriam Sharpe trong Civil War, mẹ của một trong những nạn nhân đã hi sinh vì trận chiến Sokovia trong Age of Ultron.

16. Jon Favreau

Trong series Daredevil của Netflix, Favreau đảm nhận vai Foggy Nelson - đối tác làm ăn của Daredevil. Ngoài ra, anh cũng kiêm luôn vai tài xế riêng Happy Hogan của Người Sắt Tony Starks. Tài xế Happy sẽ tiếp tục trở lại trong Infinity War và một bộ phim Avengers nữa trong năm 2019.

15. Kate Mara

Mara từng xuất hiện ở đầu phim Iron Man 2 trong vai cô cảnh sát đưa trát hầu tòa cho Tony Starks. Ngoài ra, cô còn đảm nhận nhân vật Sue Storms trong bản reboot Fantastic Four (2015).

14. Olivia Munn

Cô được khán giả biết đến nhiều hơn qua nhân vật Psylocke trong X-Men: Apocalypse. Trước đó, Munn đã có màn xuất hiện chớp nhoáng trong Iron Man 2 trong vai một phát thanh viên truyền hình.

13. Ben Foster

Anh đảm nhận vai dị nhân Angel trong X-Men: The Last Stand và nhân vật Dave, hàng xóm của The Punisher trong tác phẩm cùng tên.

12. Rebecca Romijn

Tương tự Ben Foster, hai vai diễn thuộc MCU của Romijin cũng nằm trong loạt phim dị nhân và The Punisher. Ngoài vai dị nhân Mystique, cô còn đảm nhận nhân vật Sloan, một hàng xóm của The Punisher.

11. Vincent D’Onofrio

D’Onofrio vốn có kinh nghiệm lâu năm đối với tuýp nhân vật phản diện. Anh từng thủ vai Edgar trong Men In Black và đặc biệt tỏa sáng với vai Wilson Fisk trong series Daredevil của Netflix.

10. Ken Leung

Leung không thực sự có nhiều đất diễn trong X-Men: The Last Stand, anh chỉ đóng vai Quill - một trong những thành viên của nhóm phản diện Brotherhood of Mutants. Anh đã tái xuất một lần nữa trong MCU với vai Karnak - cố vấn đáng tin cậy của vua Attilan trong series Inhuman.

9. Ryan Reynolds

Chúng ta đã chẳng còn xa lạ gì với anh chàng Deadpool tinh quái sau thành công vang dội của bộ phim Deadpool năm 2016. Trước đó, anh đã từng góp mặt trong Blade: Trinity với vai thợ săn ma cà rồng Hannibal King. Hiện tại, cộng đồng người hâm mộ cũng đang hết sức mong đợi dự án Deadpool 2 được dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.

8. Sam Elliott

Vì muốn làm việc với đạo diễn Ang Lee, Sam Elliott đã đồng ý tham gia Hulk với vai tổng tư lệnh Mỹ Ross, cũng là người từng làm việc với cha của Bruce Banner. Ngoài ra, ông còn đảm nhận vai nhân vật Carter Slade, cũng là Ghost Rider đầu tiên trong dự án Ghost Rider năm 2007.

7. Ray Wise

Ray thường đảm nhận những nhân vật cầm quyền đáng sợ và hai lần xuất hiện trong MCU của ông cũng không phải ngoại lệ. Ray sắm vai thư ký của chính phủ trong X-Men: First ClassHugh Jones trong series Agent Carter của đài ABC.

6. Tony Curran

Curran đã góp mặt trong MCU tới bốn lần nhưng tất cả đều là những vai xuất hiện tương đối chóng vánh. Các bộ phim mà Curran từng tham gia theo thứ tự lần lượt là Blade 2, X-Men: First Class, Thor:The Dark World, Daredevil.

5. Tim Blake Nelson

Nelson đã góp mặt trong The Incredible Hulk với vai nhà khoa học Samuel Sterns và 6 năm sau, anh tiếp tục tham gia bản reboot Fantastic Four trong vai Harvey Allen.

4. Kenneth Choi

Anh đóng vai đặc công Jim Morita trong Captain America: The First Avenger và từng đảm nhận vai hiệu trưởng Morita trong Spiderman: Homecoming.

3. Chris Evans

Trước khi nổi tiếng thế giới với thương hiệu Captain America, Chris Evans đã từng tham gia bộ phim Fantastic Four trong vai Người Lửa Johnny Storm và phải nhận không ít “gạch đá” từ phía cộng đồng hâm mộ truyện tranh Marvel.

2. Michael B. Jordan

Giống như Captain America, Jordan cũng từng tham gia Fantastic Four (nhưng là bản reboot 2015) với vai Người Lửa trước khi được người hâm mộ đón nhận qua vai Killmonger trong Black Panther.

1. Josh Brolin

Việc chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige quyết định cho một diễn viên đóng hai vai phản diện trong hai bộ phim được ra mắt trong khoảng thời gian sát nhau đã bị rất nhiều người hâm mộ phản đối. Cụ thể là Josh Brolin không chỉ đảm nhận nhân vật siêu phản diện Thanos mà còn kiêm luôn Cable trong Deadpool 2 sắp ra mắt năm nay.

Trailer phim “Avengers: Infinity War”.

Với Infinity War sắp tới, liệu có bao nhiêu diễn viên từng đóng đúp vai trước đây, nay trở lại đầy huy hoàng trong trận tử chiến cuối cùng hãy cùng đón theo dõi nhé! Đừng quên chúng ta có hẹn với biệt đội Avengers vào ngày 25/4.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất