Phim Ảnh

Choi Jin Hyuk không thể xuất hiện trong tập cuối 'The Last Empress' vì lí do này - Park Hae Jin đóng phim mới

Theo Soompi
Chia sẻ

Thật đáng tiếc cho Choi Jin Hyuk!

Choi Jin Hyuk sẽ không xuất hiện trong phần mở rộng của SBS, The Last Empress tập cuối cùng do xung đột lịch trình.

Đầu tuần này, đã có thông tin tiết lộ rằng, The Last Empress cuối cùng sẽ được kéo dài tới 52 tập, dài hơn 4 tập so với 48 tập ban đầu. Kết quả là, tập cuối sẽ lên sóng vào tuần tới vào ngày 21 tháng 2.

Một nguồn tin từ SBS cho biết với My Daily, “Choi Jin Hyuk, người đang đóng vai Na Wang Sik / Chun Woo Bin, đã hoàn thành việc quay tất cả các phần của mình qua tập 48. Do lịch trình của mình, anh ấy sẽ không xuất hiện trong các tập phát sóng vào ngày 20 và 21 tháng 2”.

Nguồn tin cho biết thêm, “Chúng tôi chân thành cảm ơn Choi Jin Hyuk, người đã dồn tất cả tâm huyết vào nhân vật của mình, và các diễn viên cũng như nhân viên còn lại sẽ cố gắng hết sức. Chúng tôi yêu cầu bạn tiếp tục yêu thương và hỗ trợ bộ phim này”.

Công ty quản lý G-Tree Creative của Choi Jin Hyuk, cũng đưa ra thông báo, nói rằng, do mâu thuẫn trong lịch trình, Choi Jin Hyuk không xuất hiện trong The Last Empress sau các tập phim ngày 14/2/2019. Vì một cuộc họp fan hâm mộ đã được lên lịch trước đó ở Đài Loan, nên không thể tránh khỏi việc anh ấy phải kết thúc việc quay phim.

Park Hae Jin sẽ chính thức tham gia bộ phim truyền hình Secret

Công ty Mountain Movement của Park Hae Jin đã công bố, Secret đã được xác nhận là bộ phim truyền hình đầu tiên của anh ấy trong năm nay. Đây sẽ là lần đầu tiên anh tham gia đóng thể loại phim lãng mạn kể từ khi ra mắt.

Một đại diện của công ty này này nói thêm: “Park Hae Jin đã được chọn vào vai Kang San Hyuk, một nhân vật đầy tham vọng, người sẽ trở thành một thành viên của đội cứu hộ đặc biệt 119 và là người đam mê tiền bạc và danh tiếng”.

Secret là một bộ phim mới về những người có ham muốn rất thực tế, mỗi người đều có những vết sẹo tình cảm từ những ký ức không vui của riêng họ, tập hợp trong một không gian đặc biệt gọi là Rừng. Vết sẹo của họ dần dần lành lại khi họ khám phá ra ý nghĩa thực sự của hạnh phúc và học cách yêu bản thân và người khác.

Secret sẽ được đảm nhiệm bởi Oh Jong Rok, giám đốc sản xuất (PD) đứng sau phim của SBS là Piano Style. Park Park Hae Jin sẽ đóng vai Kang San Hyuk, một thành viên đội đặc nhiệm cứu hộ được ban cho một ngoại hình đẹp, bản năng sắc sảo và một trí tuệ tuyệt vời, nhưng người đã đánh mất ký ức thời thơ ấu.

Mountain Movement nhận xét, “Park Hae Jin sẽ quay phim Secret trong nửa đầu năm nay, đồng thời anh ấy cũng tiếp tục quảng bá ra nước ngoài. Có vẻ như anh ấy có một năm đặc biệt bận rộn phía trước”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất