Phim Ảnh

Chị gái lần đầu lên tiếng nói về tình trạng của Huỳnh Tâm Dĩnh: Tâm trạng luôn căng thẳng và không tìm được hướng đi cho mình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Huỳnh Tâm Mỹ tiết lộ em gái Huỳnh Tâm Dĩnh hiện không ở Hong Kong, về việc cô Dĩnh ở đâu, đang làm gì thì Huỳnh Tâm Mỹ không nói đến.

Theo truyền thông Hong Kong, Huỳnh Tâm Mỹ ngày hôm qua (6/9) đã xuất hiện ở nơi quay chương trình truyền hình Nam sĩ đường hợp tác cùng Vương Di Hưng. Đây là lần đầu tiên Huỳnh Tâm Mỹ xuất hiện trước truyền thông sau vụ việc ngoại tình của Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An.

Khi được hỏi đến tình hình hiện tại của Huỳnh Tâm Dĩnh, Tâm Mỹ tiết lộ tâm tình của em gái đang có nhiều dao động, còn những hướng đi tương lai thì Tâm Mỹ không nói đến, “tôi nghĩ em ấy cũng không biết mình sẽ đi về đâu”. Ngoài ra, Huỳnh Tâm Mỹ từng bị đồn rằng vì “chuyện tốt” em gái làm ra mà phải chia tay với bạn trai giàu có và làm cô đánh mất cơ duyên vào hào môn, đối với việc này Huỳnh Tâm Mỹ không muốn nói đến.

Xem thêm: Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ?

Có tin tức nói rằng Huỳnh Tâm Dĩnh hiện tại đang tu học ở nước ngoài, Huỳnh Tâm Mỹ chỉ nói cô em gái hiện giờ không ở Hong Kong, về việc em gái ở nơi đâu thì cô không muốn nói đến, “Con bé có làm sai, hiện giờ tâm tình vẫn đang trong trạng thái dao động, lo sợ nên cần có thời gian để xử lý cảm xúc của mình để có thể đối mặt với những gì mình đã làm, chịu trách nhiệm với hậu quả mà mình làm ra. Tôi là chị gái của em ấy thì bất luận ra sao, tôi cũng sẽ đứng về phía em ấy.”

Xem thêm: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có cơ hội 'tái hợp' trong show mới - Còn có cả Dương Tử tham gia?

Huỳnh Tâm Mỹ thẳng thắn nói sau việc của em gái bị truyền ra ngoài, cả gia đình đều bị người khác làm phiền, quấy nhiễu. Cha mẹ già ở nhà rất lo lắng nhưng họ cũng cố gắng đối mặt, trong quá trình đó càng làm cho mối quan hệ của các thành viên trong gia đình thêm mạnh mẽ, cả nhà càng đoàn kết hơn.

Khi phóng viên hỏi đến cô em gái Huỳnh Tâm Dĩnh có trở lại phát triển lại trên đất Hong Kong hay không, Huỳnh Tâm Mỹ nói: “Tôi thực sự không biết, tôi nghĩ cả bản thân của em ấy cũng không biết. Đợi đến lúc con bé chuẩn bị tốt rồi có thể sẽ ra đối mặt với mọi người và cho mọi người câu trả lời.”

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất