Phim Ảnh

Hậu trường phim điện ảnh 'Tô Khất Nhi' năm đó được tiết lộ: Châu Tấn dễ thương khi làm 'vẻ mặt tự dìm'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, loạt hình ảnh hậu trường của phim điện ảnh Tô Khất Nhi có sự tham gia diễn xuất của Châu Tấn, Triệu Văn Trác, Châu Kiệt Luân,... được chụp vào năm 2009 đã được đăng tải trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Vào ngày 04/03, trên mạng xã hội đã xuất hiện một loạt hình ảnh do một truyền thông đến thăm phim trường Tô Khất Nhi vào năm 2009. Trong bộ ảnh có thể thấy hình ảnh Châu Tấn trong bộ trang phục cổ trang màu trắng thanh tao, có mùi vị tiên khí. Nữ diễn viên không ngần ngại làm “mặt quỷ” để mua vui cho mọi người, nhiều khán giả cảm thấy cô nàng rất dễ thương và có phần hoạt náo.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Nam diễn viên chính Triệu Văn Trác trong phim điện ảnh Tô Khất Nhi trong lúc chờ đợi đến thời gian diễn của mình đã đeo khẩu trang và nhắm mắt để dưỡng thần, nghỉ ngơi.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Tác phẩm phim điện ảnh võ hiệp Tô Khất Nhi do Viên Hòa Bình đảm nhận vai trò đạo diễn. Ông từng được nhiều người biết đến với các bộ phim võ thuật như Hoàng Phi Hồng, Ngọa hổ tàng long, Tuyệt đỉnh Kungfu, Hoắc Nguyên Giáp,… Tô Khất Nhi với sự tham gia diễn xuất của Châu Tấn, Triệu Văn Trác, Châu Kiệt Luân,… đã trở thành điểm thu hút người xem nhất.

Đạo diễn Viên Hòa Bình

Châu Tấn trong Tô Khất Nhi đảm nhận vai diễn vợ của Tô Xán - Viên Anh, là một người vợ hiền lương thục đức. Vợ của Tô Xán mặc dù là một phụ nữ không biết võ thuật nhưng lại rất mạnh mẽ, kiên cường. Viên Anh luôn một lòng nặng tình với chồng; dù trải qua bao nhiêu khó khăn trong cuộc sống, cô vẫn kiên trì bên chồng. Ngày trước, khi trailer phim vừa mới ra mắt, nhiều khán giả nói rằng chỉ thông qua đoạn ngắn thôi đã cảm thấy năng lượng của nữ nhân tên Viên Anh.

Viên Anh (Châu Tấn) bên cạnh Tô Xán (Triệu Văn Trác)

Châu Kiệt Luân hóa thân thành một đại hiệp với võ công cái thế. Trong phim, anh đảm nhận vai diễn Võ Thần tóc trắng; ngoài ra trong phim Võ Thần sẽ sử dụng tất cả tài nghệ võ thuật để đấu một trận phong vân biến sắc với Tô Xán.

Nhân vật Tô Xán hay còn gọi là Tô Khất Nhi là một trong 10 bậc anh hùng của thành Quảng Đông dưới thời nhà Thanh. Mười vị anh hùng được dân gian truyền tụng là “Quảng Đông thập hổ” gồm có: Hoàng Kỳ Anh, Tô Khất Nhi, Thiết Kiều Tam, Vương Ẩn Lâm, Lê Nhân Siêu, Đàm Tế Quân, Tô Hắc Hổ, Châu Thái, Hoàng Trừng Khả và Thiết Chỉ Trần.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất