Phim Ảnh

Chanyeol (EXO) khoe múi bụng như tượng tạc - Hyun Bin vẫn trẻ trung khi mặc lại chiếc áo thời 'Secret Garden'

Theo Soompi, Koreaboo
Chia sẻ

Hyun Bin dường như bị thời gian bỏ quên còn Chanyeol (EXO) lại rắn chắc hơn vẻ bề ngoài của mình rất nhiều!

Hyun Bin đã mặc chiếc áo khoác giống như anh ấy đã mặc 8 năm trước.

Hyun Bin đã mặc chiếc áo khoác giống hệt thời kì anh tham gia Secret Garden tại một sự kiện gần đây và không có gì thay đổi kể từ đó, kể cả nhan sắc của anh.

Hyun Bin đã kết thúc bộ phim truyền hình mới nhất Memories of Alhambra của mình và có một bữa ăn tối cho tập cuối cùng cùng với các nhân viên sản xuất và các diễn viên khác. Hyun Bin xuất hiện trong chiếc áo khoác màu xám cùng áo sơ mi đen khi anh đến sự kiện và đó là một chiếc áo khoác rất quen thuộc.

Đây là chiếc áo khoác giống hệt mà Hyun Bin đã mặc trong bộ phim truyền hình ăn khách Secret Garden được phát sóng 8 năm trước. Nam diễn viên chắc chắn trông khỏe mạnh hơn anh 8 năm trước nhưng hình ảnh này vẫn khiến cư dân mạng ngạc nhiên khi thấy thời gian dường như đã bỏ quên anh.

Có phải Chanyeol đang cố gắng làm cho chúng ta đau tim?

Chanyeol của EXO rất giỏi trong việc khiến người hâm mộ cảm thấy “khó thở”. Nếu tài năng âm nhạc và tính cách ngọt ngào của anh ấy khiến mọi người “trúng độc”, thì hình ảnh hoàn hảo của Chanyeol cũng đủ sức gây chao đảo dù là ở bất kì đâu.

Trong tập mới nhất của Travel Around the World on EXO’s, Ladder, các EXO-L đã thấy nhóm nhạc nhà SM là những người dễ thương, quyến rũ và lập dị vào ban ngày. Nhưng khi màn đêm buông xuống, mọi thứ cũng có một bước ngoặt bất ngờ!

Khi Chanyeol vào phòng, anh đi thẳng vào camera để xem nó có bật không. Thấy vậy, anh giải thích rằng anh vừa mới ngâm mình vào đêm khuya trước khi quàng chiếc khăn quanh vai và làm mọi người choáng váng với cơ bụng rắn chắc như đá.

Chanyeol dường như không quan tâm đến loại hiệu ứng mình có thể gây ra đối với người hâm mộ khi anh ấy tiếp tục khoe cơ bắp của mình trong khi làm một số điều rung động trái tim hơn.

Cuối cùng, Chanyeol quyết định khiến các EXO-Ls bình tĩnh hơn bằng cách mặc lại chiếc áo.

Chia sẻ

Theo

Soompi, Koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất