Phim Ảnh

Cha của Cao Dĩ Tường đến xem buổi công chiếu phim 'Lost in Russia' với nét mặt buồn bã

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Có dân mạng phát hiện cha của Cao Dĩ Tường đã đến buổi công chiếu đầu tiên của Lost in Russia. Họ nói ông xem phim với vẻ mặt khá đau buồn.

Vào tối ngày 18/01, bộ phim điện ảnh Lost in Russia đã tổ chức buổi công chiếu phim đầu tiên tại Bắc Kinh. Có truyền thông đã chia sẻ hình ảnh có sự xuất hiện của cha mẹ Cao Dĩ Tường tại buổi công chiếu này. Hai người họ xuất hiện khá kín tiếng với trang phục đơn giản. Cha mẹ Cao Dĩ Tường không ngồi ở vị trí quá bắt mắt, hai người họ lựa chọn vị trí phía sau của rạp phim.

Xem thêm: Một câu nói của Na Anh đã làm Tiêu Chiến 'xanh mặt' nhanh chóng quay qua giải thích

Được biết, bộ phim điện ảnh Lost in Russia là tác phẩm phim cuối cùng của Cao Dĩ Tường. Trước đó không lâu, khi công bố poster chính thức của phim, tổ sản xuất phim đã đặc biệt đem tên của Cao Dĩ Tường để lên và còn dùng bốn chữ “đặc biệt kỷ niệm”. Hành động này của ekip làm phim đã làm nhiều dân mạng cảm thấy ấm lòng và cảm động.

Tên của Cao Dĩ Tường xuất hiện ở hàng thứ 7.

Xem thêm: Angelababy thử thách với tạo hình Thanh cung, hình ảnh xinh đẹp khiến người xem 'chết mê'

Có dân mạng nói rằng cha mẹ Cao Dĩ Tường xuất hiện ở buổi công chiếu Lost in Russia là vì đạo diễn Từ Tranh đã mở lời mời hai người họ đến tham dự. Ở thời điểm Cao Dĩ Tường xảy ra chuyện không may, Từ Tranh đã không ngừng ngại lên tiếng để giành lại sự công bằng. Nhiều người nói rằng Từ Tranh là người ấm áp và nhiều người hâm mộ của Cao Dĩ Tường đã liên tiếp nói lời cám ơn vì những hành động của ông.

Theo nguồn thân cận nói rằng mẹ của Cao Dĩ Tường đã rơi nước mắt khi xem phim. Được biết, bộ phim phát sóng trong năm mới này lấy chủ đề tình cảm mẹ con ấm áp. Cũng chính vì đề tài này nên nhiều dân mạng đoán rằng có lẽ mẹ của Cao Dĩ Tường tức cảnh sinh tình nên đã rơi nước mắt.

Mẹ Cao Dĩ Tường đang khóc

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất