Phim Ảnh

Catse của Lưu Đào ở mức 1,3 tỷ đồng bị nói đắt, nhưng có nữ diễn viên cát-sê còn gấp đôi cô

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Có rất nhiều lúc chúng ta cảm thấy đố kỵ với các ngôi sao, bởi dù sao họ cũng là những ngôi sao nổi tiếng, và một trong những điều đáng đố kỵ nhất có lẽ chính là mức catse khủng mà có thể một công dân bình thường lao động cả đời cũng khó mà có được.

Ngoài những ngôi sao lưu lượng như Angelababy Lộc Hàm, giới giải trí Hoa Ngữ còn có rất nhiều những diễn viên phái thực lực, họ nhận catse bằng chính khả năng diễn xuất của mình như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch. Hai nữ diễn viên này được mệnh danh là “nữ hoàng rating” danh xứng với thực. Nhưng bên cạnh đó còn một nữ diễn viên nữa cũng rất xuất sắc, đó là Lưu Đào.

Lưu Đào kết hôn khi sự nghiệp của cô đang ở mức khá bình thường, khán giả vốn tưởng sau khi kết hôn nữ diễn viên sẽ rút lui khỏi giới giải trí. Nhưng rất bất ngờ khi ông xã Lưu Đào phá sản và để lại một khoản nợ lớn khiến Lưu Đào trở lại giới giải trí để trả nợ cho ông xã.

Thời gian đầu khi mới quay lại đóng phim, Lưu Đào nhận tất cả các bộ phim tìm đến cô, từ quận chúa si tình cho đến bà chủ phái phản diện, với kinh nghiệm diễn xuất tích lũy từ vô số vai diễn, cuối cùng nữ diễn viên cũng trở nên nổi tiếng và được đông đảo khán giả biết đến.

Mức catse của cô cũng đi từ con số khá thấp dần dần được nâng lên thành 400 nghìn NDT (tương đương 1,3 tỷ đồng) cho một tập phim truyền hình. Với mức catse cao như thế đã giúp Lưu Đào trả hết nợ sau 5 năm trở lại làng giải trí, và cùng với đó là sự nổi tiếng của cô như hiện tại.

Tuy nhiên, có cư dân mạng cảm thấy không hài lòng về mức catse của Lưu Đào, cho rằng diễn xuất của cô không xứng đáng với mức catse cao như vậy. Tuy nhiên có một nữ diễn viên catse cao gấp đôi Lưu Đào thì cư dân mạng lại cho rằng đó là con số vô cùng xứng đáng.

Nữ diễn viên này không ai khác chính là Tôn Lệ. Tôn Lệ được đông đảo khán giả công nhận là một nữ diễn viên có thực lực và cũng là một nữ vương rating. Sau khi “nổi như cồn” nhờ bộ phim Hậu cung Chân Hoàn truyện (甄嬛传), Tôn Lệ tham gia bộ phim Mị Nguyệt truyện (芈月传) với mức catse tăng tới 850 nghìn NDT (tương đương 2,9 tỷ đồng) cho một tập phim. Tuy nhiên không một ai cảm thấy bất mãn với con số khổng lồ này.

Trước đó, Tôn Lệ tham gia bộ phim Ngọc Quan Âm với mức catse chỉ có 5 nghìn NDT (17 triệu đồng) /tập phim, sau đó cô nổi tiếng, catse tăng cao và số lượng phim tham gia thì ít đi. Nhưng đối với một bộ phim được đảm bảo hoàn toàn về chất lượng thì khán giả vẫn hài lòng con số catse cao như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất