Phim Ảnh

Cao Vân Tường lần đầu xuất hiện sau khi trở về nước, một mình đi siêu thị mua sắm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây có truyền thông đã bắt gặp hình ảnh Cao Vân Tường một mình đi mua sắm tại một siêu thị ở Thiên Tân với phong cách thời trang sành điệu và điển trai.

[Vietsub + Kara][LIVE] Vừa nghĩ tới anh - Tạ Na, Cao Vân Tường @ Khoá giới ca vương 2017 tập 08

Sau hai năm trở thành nghi phạm trong vụ cưỡng hiếp tập thể, Cao Vân Tường đã được phán vô tội vào tháng 3/2020 và được thả ngay tại tòa. Có truyền thông cho hay sau khi vụ án kết thúc, Cao Vân Tường đã nhanh chóng rời khỏi Âu Châu để về Thượng Hải, đồng thời chấp nhận việc cách ly ở Thượng Hải.

Tin chắc có khá nhiều người vẫn tò mò và muốn biết hành tung tiếp theo của Cao Vân Tường, không biết rằng anh chàng có về đoàn tụ với vợ trước Đổng Tuyền ở Bắc Kinh hay trở về Thiên Tân để tiếp tục một cuộc sống mới.

Xem thêm: Dương Dương thử thách với hình ảnh 'người hùng blouse trắng', xuất hiện ở bệnh viện để lấy thêm kinh nghiệm để đóng phim

Vào ngày 13/05, có truyền thông đã chụp được hình ảnh Cao Vân Tường ở siêu thị; được biết, đây là lần đầu tiên anh xuất hiện sau khi trở về nước. Hôm đó, Cao Vân Tường một mình đi siêu thị để mua rau quả, lương thực ở một siêu thị tại Thiên Tân.

Từ đó cũng có thể hiểu rằng sau khi kết thúc việc cách ly, Cao Vân Tường không trở về Bắc Kinh với Đổng Tuyền mà một mình quay về chốn xưa. Nhiều người nói ràng Đổng Tuyền Cao Vân Tường dường như đang vạch rõ ranh giới, và mỗi người đều có cuộc sống mới của mình.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng khóc trong buổi công chiếu đầu tiên của 'Em của thời niên thiếu' vì được biên kịch công nhận khả năng

Từ hình ảnh có thể thấy Cao Vân Tường ăn mặc rất sành điệu, thân hình được giữ gìn rất tốt và dường như không có hiện tướng phát tướng. Vẻ ngoài của nam diễn viên vẫn như cũ, vẫn rất điển trai. Cả quá trình mua sắm không có một người đi cạnh, hình bóng lẻ loi của anh có phần cô đơn.

Trước đó có tin đồn nói rằng Cao Vân TườngĐổng Tuyền chỉ là giả ly hôn, đợi sau khi nam diễn viên quay trở về nước thì hai người họ sẽ tái hôn. Tuy nhiên từ tình trạng hiện giờ có thể thấy, sự nghiệp diễn xuất và kinh doanh nhà hàng của Đổng Tuyền đều ở Bắc Kinh và đều rất tốt đẹp, và cuộc sống của cô đều tràn đầy năng lượng tích cực.

Cao Vân Tường bị ảnh hưởng bởi vụ kiện cáo nên con đường trở về sự nghiệp có thể sẽ gặp nhiều trắc trở. Ở thời điểm hiện tại, Cao Vân Tường dường như không có bất kỳ tài nguyên nào tìm đến, hơn nữa còn phải bồi thường cho Đường Đức Ảnh thị nên kinh tế sẽ gặp phải nhiều tổn thất.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất