Phim Ảnh

Đáng tiếc với ba tiểu sinh mới bạo hồng chưa bao lâu mà giờ đã bị quên lãng

Yuu
Chia sẻ

Cho những người tín đồ về phim Hoa Ngữ, hẳn sẽ không thể không biết được các tiểu sinh Thịnh Nhất Luân trong "Thái tử phi thăng chức ký", Nhậm Gia Luân trong "Đại Đường Vinh Diệu" và Hồ Nhất Thiên trong "Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta", cả ba tiểu sinh từng làm mưa làm gió một thời gian.

 1. Thịnh Nhất Luân

Thịnh Nhất Luân

Trước đây, Thịnh Nhẩt Luân có cùng với Trương Thiên Ái hợp tác trong bộ phim Thái tử phi thăng chức ký trên web drama, nhờ bộ phim này Thịnh Nhất Luân bắt đầu được chú ý và nổi tiếng sau khi phim phát sóng vài tập đầu, nhưng lại không thể duy trì độ nổi tiếng được lâu như dự đoán.

Nổi tiếng nhờ vào bộ phim web drama “Thâí Từ Phi Thăng Chức Ký”

Sau đó, cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác trong bộ phim nổi tiếng được chuyển thể từ Hàn Quốc Lý Huệ Trân xinh đẹp, khi đó Thịnh Nhất Luân vẫn còn một chút danh tiếng nhưng mà theo thời gian qua đi thì Thịnh Nhất Luân cũng không có tác phẩm nào nổi bật.

Từng hợp tác chung với Địch Lệ Nhiệt Ba

2. Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân nhờ vào phim truyền hình Đại Đường Vinh Diệu mà một đêm liền bạo hồng, gần như khoảng thời gian ấy những tin tức, top weibo đều có tên Nhậm Gia Luân xuất hiện, chủ đề bàn tán cũng vì thế mà đặc biệt cao.

“Đại Đường Vinh Diệu” đã đem lại danh tiếng cho Nhậm Gia Luân

Nhưng vừa mới nổi tiếng chưa bao lâu, Nhậm Gia Luân công bố có bạn gái trên weibo, rồi không lâu sau đó lại tuyên bố lên chức làm ba, làm cư dân mạng và fans hâm mộ bị một phen đả kích lớn.

Dù biết đang trong thời gian đang nổi tiếng nhưng Nhậm Gia Luân vẫn công khai có bạn gái trên weibo

Bộ phim phát sóng gần nhất là Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết cùng với Dương Tử, phim không gây được tiếng vang như dự định nhưng lại được công nhận về diễn xuất thành công của Nhậm Gia Luân và Dương Tử.

Nhậm Gia Luân và Dương Tử trai qua mối tình ngàn năm trong phim “Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết”

Cho đến nay, mặc dù Nhậm Gia Luân đã đi quay rất nhiều phim nhưng vẫn chưa có bộ phim nào được công chiếu, vì cũng phải chờ xem các nhà đài và tổng cục duyệt nên nhiều phim của Nhậm Gia Luân đã được bỏ hoang khá là lâu. Vì vậy, việc ít xuất hiện và chưa có bộ phim nào được phát sóng cũng khiến cho cư dân mạng quên đi cũng là điều dễ hiểu.

3. Hồ Nhất Thiên

Hồ Nhất Thiên

Người dựa vào bộ phim Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta mà nổi tiếng - Hồ Nhẩt Thiên. Quả thật khoảng thời gian đó, Hồ Nhất Thiên đã chiếm lĩnh hết các bảng xếp hạng weibo, với cái tên nhân vật Giang Thần trong phim cũng làm mưa làm gió mọi nơi.

Nhân vật Giang Thần từng đốn tim biết bao phụ nữ

Có thể bởi vì trong bộ phim Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta Hồ nhất Thiên vào vai Giang Thần với hình tượng anh chàng ấm áp và có sức hút với rất nhiều thiếu nữ. Nhưng sau khi bộ phim kết thúc, Hồ Nhất Thiên dính nhiều tin đồn về tính cách thực sự cũng từ đó sự nghiệp của Hồ Nhất Thiên tụt dốc không phanh, tác phẩm mới cũng không thấy xuất hiện.

Cùng hợp tác với Thẩm Nguyệt

Với bạn, trong ba tiểu sinh này bạn đáng tiếc ai nhất ?

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất