Phim Ảnh

Các hoa đán của Đường Nhân: Lưu Thi Thi, Cổ Lực Na Trát, Trần Dao, Lý Lan Địch sở hữu phong thái, nét đẹp riêng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 20/5, phim web-drama của Trần Dao chính thức bấm máy và trở thành chủ đề nóng nhiều cư dân mạng nhắc đến. Trần Dao vì đóng Pháp sư Vô Tâm trong vai Nhạc Ỷ La mà được nhiều khán giả chú ý đến. Vậy có bao nhiêu hoa đán thuộc Đường Nhân mà bạn biết, hãy cùng SAOStar "điểm danh" họ nào.

Ngày 20/5, phim web-drama tên Thiếu nữ đại nhân (少女大人) có sự tham gia của Trần Dao và Trương Lăng Hách đã chính thức bấm máy vào ngày 20/5. Lần hợp tác này của cả hai đả làm cho nhiều fans mở một màn bình luận sôi nổi, họ cảm thấy tài nguyên của phía nữ có gì đó khá yếu ớt và còn than oán với công ty Đường Nhân rằng tại sao không phân bổ tài nguyên một cách hợp lý.

Những người có xem qua Pháp sư Vô Tâm sẽ biết được cô từng đóng qua vai Nhạc Ỷ La, lúc đó có rất nhiều người chú ý đến cô nhưng sau đó mọi người đều thấy rằng tài nguyên của Trần Dao càng ngày càng thấp dần đi.

Trần Dao là nữ diễn viên sinh năm 1994, cùng Hồ Băng Khanh là người cùng một công ty điện ảnh Đường Nhân. Nếu so sánh có thể thấy công ty có phần đẩy mạnh Hồ Băng Khanh hơn hết, từ khi ra mắt đã hợp tác cùng Dương Dương, An Dĩ Hiên,…và hơn nữa đều vào vai nữ chính. Về phần Trần Dao, chỉ có phim web-drama Pháp sư Vô Tâm được nhiều người chú ý, các tác phẩm khác của cô nàng không nhận được nhiều lời khen cho lắm.

Trần Dao

Xem thêm: 'Nhà hàng Trung Hoa mùa 3' chuẩn bị quay, Vương Tuấn Khải và Dương Tử sẽ tái hợp?

Lưu Thi Thi từng là nhất tỷ ở Đường Nhân; năm 2007, cô tham gia vào công ty điện ảnh Đường Nhân, từng đóng qua phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Quái hiệp nhất chi mai, Bộ bộ kinh tâm,…Và nhờ vào Bộ bộ kinh tâm mà Lưu Thi Thi mà kết duyên với Ngô Kỳ Long, sau đó cả hai còn nắm tay nhau bước vào lễ đường. Cuối năm 2016, sau khi hết hợp đồng với Đường Nhân, Lưu Thi Thi vẫn chưa tái ký hợp đồng với công ty này.

Lưu Thi Thi

Xem thêm: Những vai diễn tiêu biểu của Đường Yên: Nữ đặc công X không phải đỉnh nhưng giúp nên duyên với La Tấn

Trước mắt Cổ Lực Na Trát đang là “nhất tỷ” trong Đường Nhân; cô gia nhập vào công ty vào năm 2011, từng đóng vai chính trong Hiên viên kiếm - thiên chi ngân, Trạch thiên ký, Tiên kiếm vân chi phàm, Ban nhạc Máy Khâu,…Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992 trong một gia đình dân tộc Uyghur thuộc Tân Cương, Trung Quốc. Từ nhỏ cô đã được ba mẹ cho theo học tại học viện Nghệ thuật Tân Cương.

Cổ Lực Na Trát

Hồ Băng Khanh là nghệ sĩ dưới trướng của Đường Nhân, cô từng đóng qua phim Tần thời minh nguyệt, Toàn phong thiếu nữ (旋风少女), Độc cô thiên hạ,…Trước mắt, Hồ Băng Khanh sắp có hai bộ phim được lên sóng là Diễm thế phiên chi tử thanh niên, Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam.

Hồ Băng Khanh

Xem thêm: Sau scandal hút thuốc trong nhà hàng, Vương Nguyên lên tiếng xin lỗi công chúng và fan TFBOYS

Lý Lan Địch là nghệ sĩ dưới trướng của Đường Nhân, từng đóng qua phim Pháp sư Vô Tâm 2, Xin chào ngày xưa ấy, Hóa ra anh vẫn ở đây,… Sắp tới đây, Lý Lan Địch sẽ cùng “Cố học bá” Lâm Nhất đóng chung phim Hãy ước một điều ước đi, Đại Hỷ (许个愿吧,大喜).

Lý Lan Địch

Chương Nhạc Vận ký hợp đồng với Đường Nhân ảnh thị vào năm 2016, có Mộng huyễn tây du (梦幻西游) sắp được phát sóng, cô từng có tin đồn với Hồ Ca.

Chương Nhạc Vận

Tiểu Thái Kỳ, tên thật là Dương Thái Kỳ, dì của cô là vũ công nổi tiếng Dương Lệ Bình. Năm 2013, Thái Kỳ ký hợp đồng với Đường Nhân, từng đóng qua Truyền thuyết thanh khâu hồ, Tiên kiếm vân chi phàm,…Năm 2014, tại Đêm Gala lễ hội mùa xuân, dưới sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả và hàng trăm triệu người xem qua TV, quay vòng trong hơn 4 giờ đồng hồ và trở thành chủ đề nóng trong đêm Gala đó.

Tiểu Thái Kỳ

Hình Ân từng ký hợp đồng với Đường Nhân ảnh thị vào năm 2017, nhưng trước mặt cô đã cùng công ty này không còn liên quan gì với nhau. Hình Ân từng diễn qua phim Tiên kiếm vân chi phàm; năm 2019, cô đóng vai Mạc Nhược Phi trong phim Tiểu nữ hoa bất khí và nhận được nhiều lời bình tích cực.

Hình Ân

Kim Thần từng là nghệ sĩ của Đường Nhân, từng diễn qua phim Nữ y minh phi truyện, Pháp sư Vô Tâm,…Sau đó Kim Thần đã rời khỏi Đường Nhân ảnh thị.

Kim Thần

Quách Hiểu Đình cũng từng là nghệ sĩ của Đường Nhân, từng đóng qua phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Bộ bộ kinh tâm,…

Quách Hiểu Đình

Ái thê của Huỳnh Lỗi là Tôn Lợi cũng từng là nghệ sĩ của Đường Nhân, từng đóng qua Thiên địa truyền thuyết mỹ nhân ngư, Thư kiếm ân thù lục, Nữ tướng Dương môn chi nữ nhi đương tự cường (杨门女将之女儿当自强), Tiên kiếm kỳ hiệp,…Sau đó, Tôn Lợi rút chân ra khỏi làng giải trí để an tâm chăm sóc chồng con, cô cùng Huỳnh Lỗi đã có 2 nữ 1 nam.

Tôn Lợi

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất