Phim Ảnh

BXH nam thần cổ trang đậm khí chất vương giả: La Vân Hi, Nhậm Gia Luân và Vương Nhất Bác - ai được đánh giá cao nhất?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Phim truyền hình Hoa Ngữ hiện nay xuất hiện rất nhiều vai diễn siêu A - vai diễn chỉ nhân vật khí chất vô cùng cao mang phong thái của bậc vương giả.

4. Nhậm Gia Luân - Cẩm y chi hạ

Sinh năm 1989 và không hề qua trường lớp đào tạo diễn xuất chuyên môn, nhưng diễn xuất của Nhậm Gia Luân lại vô cùng đáng khâm phục. Giữa rất nhiều những tiểu sinh đang hot trong làng giải trí Hoa Ngữ, Nhậm Gia Luân vẫn xuất sắc tạo được dấu ấn riêng chứng tỏ khả năng diễn xuất của bản thân. Bộ phim Cẩm y chi hạ (锦衣之下) do Nhậm Gia Luân đóng chính lên sóng vào dịp cuối năm 2019 với vai diễn Lục Dịch - Lục đại nhân đã khiến không ít nữ khán giả siêu lòng.

Với diễn xuất cực đỉnh của Nhậm Gia Luân thể hiện qua từng ánh mắt và khí chất lạnh lùng như một Lục Dịch bước ra từ trong truyện. Bất cứ cảnh diễn nào dù là cảnh hành động hay cảnh tình cảm của Lục Dịch đều mang lại cho khán giả một cảm giác vô cùng chân thật. Không chỉ có thế, tạo hình cổ trang của Nhậm Gia Luân cũng có khí chất tao nhã mang phong thái của bậc vương giả, cũng bởi vậy nên vai diễn này của Nhậm Gia Luân được liệt kê trong danh sách những vai diễn “siêu A”.

[Vietsub + Kara] Vách Tim - Nhậm Gia Luân (OST Cẩm Y Chi Hạ)

3. Lý Hiện - Thân ái, nhiệt tình yêu thương

Gửi Tương Lai - Lý Hiện ▬ OST Cá Mực Hầm Mật (Thân Ái Nhiệt Ái)

Nổi lên nhờ thành công ngoài sức mong đợi của Thân ái, nhiệt tình yêu thương, “Gun Thần” Lý Hiện vụt sáng trở thành hiện tượng gây sốt màn ảnh nhỏ Trung Quốc hè 2019.

Trong Thân ái nhiệt tình yêu thương, Lý Hiện vào vai nam chính Hàn Thương Ngôn cực kỳ nam tính. Nhất cử nhất động của Hàn Thương Ngôn đều khiến các fan nữ “điêu đứng”, chả trách Đồng Niên yêu Hàn Thương Ngôn ngay từ cái nhìn đầu tiên, và cũng chẳng trách Lý Hiện lại trở thành “bạn trai tháng 7” của vô số fan nữ.

2. Vương Nhất Bác - Trần tình lệnh

[Vietsub+ Pinyin] Bất Vong || Vương Nhất Bác - Trần Tình Lệnh

Năm 2019, giới giải trí Hoa Ngữ có ba nam diễn viên nổi tiếng đều là những gương mặt mới, đó chính là Lý Hiện, Tiêu Chiến Vương Nhất Bác.

Điều đáng chú ý là Vương Nhất Bác là nam diễn viên trẻ tuổi nhất trong số ba sao nam mới nổi. Sinh năm 1997, Vương Nhất Bác mới chỉ 23 tuổi và con đường sự nghiệp phát triển của nam diễn viên còn vô cùng rộng mở.

Khi Vương Nhất Bác vào vai Lam Trạm trong Trần tình lệnh (陈情令), rất nhiều khán giả và fan nguyên tác đều nhận xét rằng nam diễn viên đã mang lại một Lam Trạm quá chân thực giống như bước ra từ trong tiểu thuyết. Không chỉ có diễn xuất tốt, ngoại hình và phong thái của Vương Nhất Bác cũng rất truyền thần.

1. La Vân Hi - Hương mật tựa khói sương

Trong số những vai diễn siêu A được công nhận, không thể không kể đến vai Nhuận Ngọc của La Vân Hi. Năm 2018, La Vân Hi vào vai phản diện Nhuận Ngọc trong Hương mật tựa khói sương, dù không phải vai chính nhưng anh chàng vẫn được đông đảo khán giả yêu mến với tính tình ôn nhu điềm đạm và ấm áp. Với ngoại hình vô cùng thích hợp với tạo hình cổ trang, La Vân Hi được bình chọn là nam thần cổ trang đẹp trai nhất màn ảnh Hoa Ngữ, thậm chí đến Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến cũng không đẹp trai bằng.

FMV || Nhuận Ngọc (Hương mật tựa khói sương)

Nhuận Ngọc vốn là con riêng của Thiên đế, từ nhỏ đã trưởng thành trong đau đớn với những nỗi đau chằng chịt trên người. Dù được mẹ kế là Thiên hậu đưa lên thiên cung nhưng Nhuận Ngọc lúc nào cũng bị nghi kị đề phòng và bị vu oan giá hoạ. Nhuận Ngọc cô độc, tự ti đến đáng thương, câu nói “ta từ nhỏ mặt mũi đáng thương” của Nhuận Ngọc đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Tận mắt chứng kiến cái chết của mẫu thân khiến Nhuận Ngọc đau đớn đến tột cùng. Chính nỗi đau ấy đã khiến Nhuận Ngọc từ một Dạ Thần ôn nhu dịu dàng không màng danh lợi đã trở thành một Dạ Thần đầy tâm cơ, bất chấp mọi thủ đoạn để đoạt quyền bá chủ thiên cung. Nhưng hình ảnh Nhuận Ngọc mong manh yếu ớt với mái tóc lộn xộn cùng trang phục xộc xệch, khuôn mặt vừa đau đớn vừa tuyệt vọng khi đó lại mang vẻ đẹp lột tả cho vai diễn này. Có lẽ cũng bởi thế nên vai nam phụ của Nhuận Ngọc được nhiều khán giả đánh giá xuất sắc hơn cả vai nam chính của Đặng Luân.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất